Lisa's P.O.V
Kakatapos lang ng klase namin sa General Mathematics which is subrang nakaka-stress talaga. By the way papunta na kami ngayon ni Zeyn sa Performing Arts studio, para mag practice sa talent portion namin, hayst ano kaya ang gagawin namin, eh wala pa naman akong talent Singer lang ako sa CR, Model lang ako sa salamin, tapos Dancer lang ako sa kwarto ko, ouh please, wala akong ka talent-talent.
"Ano bang talent mo?" tanong ko kay Zeyn ng makarating na kami sa studio.
"Uhm more on singing ako and playing instruments, marunong din akong sumayaw pero konti lang... Eh ikaw anong talent mo?" tanong niya, lupa lamunin mo na ako.
"Ahehehe piano lang yung alam kong tugtugin at guitar, marunong naman akong sumayaw at kumanta pero konti lang din..." pag-amin ko.
"Edi kumanta na lang kaya tayo, tara do'n tayo sa Music studio!" aniya sabay hila sakin papunta sa music studio.
Napanga-nga naman ako with matching tulo laway ng makita ang iba't ibang klaseng mga instruments, pero ang mas nakaagaw pansin sa 'kin ay yung piano na nasa mini stage, as in parang kumislap talaga ang mata ko ng makakita ako ng piano, hindi naman sa napaka ignorante ko, napaka attractive kasi ng piano eh!
"Sige mag play ka nga ng piano, kong ano yung nalaman mong kanta..." anyaya niya sa kin kaya tumango na lang ako at umakyat sa mini stage habang siya ay nanonood lang sa 'kin.
Playing 'When I look at you' by Miley Cyrus
Everybody needs inspiration,
Everybody needs a song,
Beautiful melody...
When the night so long...Cause there is no guarantee
That this life is easy...Yeah, when my world is falling a part,
When theres no light to break up the dark,
That's when I (I) look at you..When the waves are floodinhg the shore,
And I can't find my way home anymore
That's when I (I) look at you..
When I look at youI see forgiveness,
I see the truth
You love me for who I am
Like the stars holds the moonRight there where they belong
And I know I'm not aloneYeah, when my world is falling a part,
When theres no light to break up the dark,
That's when I (I) look at you..When the waves are flooding the shore,
And I can't find my way home anymore
That's when I (I) look at you..You appeared just like a dream to me,
Just like kaleidoscope colors that
Cover me all I need every breath that I breath
Don't you know your beautiful, ohh oahh ohhh.. Yeah yeah woaahh...When the waves are flooding the shore,
And I can't find my way home anymore
That's when I (I) look at you..You appeared just like a dream to me...
Bigla namang napapalakpak si Zeyn ng tapos na akong kumanta kaya nag bow na lang ako, ano ba yan nakakahiya pa naman yung boses ko.
"Woah, you amaze me so much! I can't believe it that you had a very angelic voice!" he applause while his smilling.
"Luh de nemen meshede.." oh no, pabebe mode.
"Promise, maganda ang boses mo... So ano na ang talent portion natin?" tanong niya, kaya napaisip ako.
"Hmm ano kaya kong kakanta na lang tayo?" suggest ko kaya napatango-tango na lang siya.
"Ok that's great! Ano naman ang kakantahin natin?" tanong niya.
BINABASA MO ANG
The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED]
Teen FictionSabi ng iba ang mga Gangster ay masama, walang kwenta, gag* at higit sa lahat wala dawng puso... Pero alam niyo nagkakamali kayo, lahat naman ng tao ay pag-asang mag bago diba? Kaya don't you there judge them kasi magaya lang kayo sa kin? Alam niy...