** 3 years later**
Lisa's P.O.V
Tatlong taon ko na siyang hindi nakita, tatlong taon na rin akong miss na miss siya, at tatlong taon na rin akong nangungulila sa pagmamahal niya.
His my first love, his also the one who thought me na pwede maging posible ang imposible.
Kahit ngayun sariwang-sariwa parin sa aking puso't isipan kung paano siya binawian ng buhay sa aking harapan.
"Mommy!" Napalingon naman ako sa likuran ko ng tinawag ako ng anak ko si Kaleah kasama ang kakambal niya si Kalester. Hay hindi man lang niya nasilayan ang pag-laki ng mga anak ko. Tumigil muna ako noon sa pag-aaral para matuonan ng pansin ang pag laki ng aking mga anak, pero nung tumungtong na sila ng isang taon napag-isipan kung ipagpatuloy ang aking pag-aaral kaya ngayun fourth year college na ako, habang si Kuya naman ay nakapag-tapos na rin sa pag-aaral and guess what? Sila na ni Jessie ang saya-saya ko nga eh para sa kanilang dalawa.
"Mommy, up up!" Ikinarga ko naman kaagad si Kaleah, nandito kasi kami ngayun sa sementeryo dumadalaw, birthday ko kahapon 21st birthday kaya mahirap talagang kalimutan ang pagkawala niya kasi kasunod lang ng kaarawan ko.
"Mommy, me too!" Nakapout na sabi ni Kalester, hay manang-mana talaga sa Daddy niya ang kulit! Namiss ko siya tuloy
"Anak kailangan na nating umuwi bawal patagalin dito sa sementeryo ang mga apo ko" aniya ni Mommy na papalit sa gawi ko.
"Halika baby Kale, let Mommy La carry you" kaagad namang umiwas sa kaniya si Kalester at yumakap pa sa akin ng mahigpit.
"No!" Mabilis na sagot niya kaya napatawa na lang kami sa inasta ng aking anak
"Hmf, ikaw na lang baby Kaleah your a good girl right?" Kagaya ni Kale, umiwas din sa kaniya si Kaleah at yumakap din sakin habang karga ko silang dalawa, huhuhu mga anak maawa naman kayo sa Mommy niyo kita niyo na ngang payatot ang Mommy niyo tas ang bigat-bigat niyo pa.
"No, I want Mommy to carry me!" Sigaw ni Kaleah, nako namana talaga ang ugali sa Dad nila.
"Ano pa bang magagawa ko, kiss Mommy La na lang" hinalikan naman kaagad ng dalawa ang Lola nila sa Pisnge.
"Alis na tayo Mom?" Yaya ko kay Mommy.
"Sige"
"Oh sige babies bye na kay Daddy Lo niyo" utos ko sa mga anak ko kaya nag wave din silang dalawa
"Bbye Daddy Lo" -Kaleah
"Bye Daddy Lo" -Kaleah.
Huhuhu miss na miss ko na talaga si Daddy.
Sumakay kaagad kami sa sasakyan at inilagay sa tabi ko ang dalawa, kasi kung ihihiwalay ko to sa kin magtarampo agad, para lang sila yung Daddy nila napaka-clingy.
"Mommy, kailan uuwi si Daddy?" Napatingin naman ako kay Kaleah ng magsalita ito.
"I don't know anak eh, maybe soon" sagot ko, napansin ko namang naiiyak si Kaleah sa sinabi ko.
"Is he loves us Mommy?" Naiiyak din na tanong ni Kalester sa kin, waah ba't ba ang fragile ng mga baby ko.
"Oo naman anak, kaya nga siya nag-wowork para sa atin diba?" Tumango-tango naman silang dalawa sa sinabi ko hinalikan ko naman kaagad sila sa magkabilang pisnge, ang cu-cute kasi eh!
"Sleep na lang kayo, para maglalaro tayo mamaya sa house okay?"
"Yes Mommy!" - Kaleah
"Okay Mom" - Kalester
BINABASA MO ANG
The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED]
Teen FictionSabi ng iba ang mga Gangster ay masama, walang kwenta, gag* at higit sa lahat wala dawng puso... Pero alam niyo nagkakamali kayo, lahat naman ng tao ay pag-asang mag bago diba? Kaya don't you there judge them kasi magaya lang kayo sa kin? Alam niy...