Chapter 34: Kidnap

566 19 1
                                    

**** 1 month later****

Lisa's P.O.V

Saddest birthday to me, saddest birthday to me, saddest birthday, saddest birthday, saddest birthday to me...

Sad 18th birthday to me, ngayun na ang araw ng kasal namin ni Zeyn. Nasa isang hotel suite ako ngayun, pinapagandahan ng isang bakla.

Napatingin naman ako sa repleksyon ko sa salamin habang inaarte ang mukha ko. Naiiyak ako, nasasaktan rin ako, akala ko kasi darating si Kurt para kunin ako. Umaasa pa naman ako na darating siya. Akala ko ba mahal niya ako? Akala ko ba kami lang ang magpapakasal? Ba't hinayaan niya akong magkakaganito? Ba't hinayaan niya akong magpakasal sa taong hindi ko naman gusto?

Asan na ba yung mga pangako niya nung mga bata pa kami? Hanggang salita lang ba siya, at wala sa gawa. Kasi kung ganoon ba't niya ko hinayaang mahulog ang loob ko sa kaniya, ba't niya ako hinayaang mapahamal sa kaniya.

Nag babadya na namang tumulo ang mga luha ko ng dahil sa sakit na nag-uumapaw ngayun sa puso ko. Halo-halong emosyon kasi ang nararamdaman ko ngayun, sakit, galit, panghihinayang, at umaasa.

"Girl, nasasayang na naman ang makeup mo! Wag ka kasing iyak ng iyak, mamaya kana kasing umiyak hay" kanina pa to ang baklang to, naiinis na siya kasi kanina pa ako umiiyak kaya kinakailangan niyang ulitin ang make up ko para maging presentable mamaya sa kasal ko.

Bumukas naman ang pinto at iniluwa nito si Mom na naiiyak habang tinitingnan niya ang repleksyon ko sa salamin. You look gorgeous she mouthed kaya ngumiti lang ako sa kaniya ng malungkot.

"Oh ayan tapos na, halika na girl magpalit ka na ng gown mo! Ikaw talaga ang pinaka magandang bride ngayun!" Ngumiti lang ako ng peke sa kaniya, tiyaka tumayo at tiningnan ang gown kung ngayun ay ina-unzipped na nila sa isang mannequin.

Maganda naman ang gown gawa kasi ito ng pinaka sikat na designer sa Paris. Okay lang naman sa kin kung ang ipapasuot nila sa kin ay yung sa devesoria tutal hindi naman special ang araw na to para sa akin.

"Pumasok ka na sa dressing area anak, suotin mo na yang gown mo" utos ni Mom sa kin kaya tumango lang ako pumasok sa dressing area habang dala-dala ko ang Gown ko.

Kurt's P.O.V

Nasa hide out kami ngayun ng Dark Savage, kompleto kami ngayun maliban na lang kay Zeyn hindi namin pinapaalam sa kaniya na may pag tipon-tipon kami ngayun.

"So Boss anong plano?" Tanong sa kin Chris habang umiinom ng zest o.

"Ito ang blue print ng buong hotel na tinuloyan ngayun ni Lisa, nasa room 256 siya ngayun inaayusan ng mga make up artist. Maraming mga gwardiya ngayun ang nakalibot sa buong hotel kaya mahihirapan tayong  kunin ang kapatid ko" aniya ni Jin kaya napatango-tango kami, mabuti na lang at sumulpot siya dito malaki rin kasi ang matutulong niya para hindi matuloy ang kasalang magaganap mamaya nina Zeyn at Lisa.

"Robbie, Jaron at Sander kayo ang bahala sa mga gwardiya sa hotel."

"Ok bossing" -Robbie

"Okay" -Jaron

"Areglado boss"- Sander

Napatango-tango naman ako sa pag sang-ayon nila.

"Ikaw naman Vladimir total marami ka naman alam sa hacking, ihack mo lahat ng CCTV's sa buong hotel para hindi tayo mahihirapan at wala rin sila kaalam-alam kung sino ang kumidnap kay Lisa"

"Okay, too easy"- Vladimir

"Ikaw Chris mag panggap ka bilang isa sa mga gwardiya ni Lisa na maghahatid sa kaniya pababa ng hotel"

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon