Chapter 5: My Sweet Kuya

1.8K 49 2
                                    


Lisa's P.O.V

Ng makaupo na ako sa bago kong seat na malapit sa bintana ay agad akong nag sigh...

Sa di katagalan may biglang tumabi sa 'kin, lalaki ito at nagulat na lang ako ng bigla niyang inilahad ang kamay niya sa harapan ko, whats the meaning of this?

"Hi I'm Kim Ravi Reyes..." pakilala niya kaya napatingin ako sa kaniya, ang pogi niya!

Pointed nose, chinito, mistiso, sexy and a rosy lips, and cute!

"Hello nandito ka pa ba?" I was back in reality when he wave his hand in front of my face.

"Y-yes, I'm Lisa, Princess Lisa Dela Rosa..." nauutal kong sagot.

"Nice name... Diba anak ka lang ng Yaya nila Jin bakit ka nandito?" naturn-off ako dun ha, akala ko mabait siya, kasali din pala siya sa pang-bubully sa 'kin kanina tsk.

"That's not true, because he is-----" hindi pa natapos ang sasabihin ko ng biglang pumasok ang Professor namin.

"Good Morning class..." bati niya kaya agad kaming tumayo at bumati.

"Good morning to Professor... " bati din namin.

"Okay have a seat" anyaya niya kaya agad kaming umupo.

"I'm Professor Alfonso Domingo but you can call me Mr. Alfonso, I'm your Speech Teacher so you should listen to me and keep quite when I'm here in the front of the class okay... And one thing, I hate it when some of you were late in my class, once your late you will be punish to cleaned the abandoned room in 6th floor, understand!" sigaw niya kaya agad naman kaming sumang-ayon sa sinabi niya, grabeh strict din pala ang paaralang ito!

"But before we start, introduce your self in the front, your name, and your age... Okay start" dahil dun nagsimula na kaming mag introduce isa-isa haaay... Boring!

"Hi I'm Pokemon blah blah blah"

"Ako nga pala si Dora blah blah blah blah"

"I'm Ben 10 blah blah blah"

(Yan lang po ang binigay ko sa kanilang mga pangalan wala ng maisip eh, Hahahaha!)

Hanggang si Evil Ravi na ang nag papakilala, grabeh ang mga pangalan ng mga kaklase ko no?  Hahaha! 

"Hi~~~~" bigla naman naputol ang pagpapakilala niya ng biglang nagtitilian ang kaklase kong nag mumukhang clown.

"Kyaaahhhh!!!"

"I Love you Ravi!"

"Gigil si ako sayo!"

"Pakasal na tayo bukas!"

Pfft. Grabe kong maka ilusyon ang mga babaeng to kasal agad? Hahaha!

"Girls be quite! Mr. Reyes continue..."

"Hi I'm Kim Ravi Reyes 18 years old handsome and cute,  and I'm the leader of Black Fiend Gang..." pakilala niya sabay pogi sign at wink with matching kagat labi pa! Ahhhh!!! Eng gwepe nye! Pero masama lang ang ugali! Hmp!

"Ahhhhh"

"I Love You talaga!"

"Pag nabuntis ako siguradohin ko ikaw ang tatay!"

"Siiirrr!!! Si Dora ho nahimatay!"

Agad naman akong napatawa ng makita ko si Dora na nakabulagta na sa floor! Pft. Hahahaha! Nahimatay ang gaga hahahaha!

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon