Chapter 26: Pain

565 12 0
                                    

Kurt's P.O.V

5 months had past, still andito parin si Dad due to alam niyo na ninakawan kami ng malaking halagang pera. He will stay here for good and he will come back in our Hotel kapag nabigyan na to namin ng solusyon. Malaki ang hinala namin na baka isa sa mga katiwala ni Dad ay kasabwat sa long time family enemy namin and we need to figure it out.

"Dad any updates from invistigation?" Tanong ko sa kaniya, nasa loob kami ng office niya and as usual nasa laptop na naman yung paningin niya.

"Wala pa anak eh, pero sabi ng mga pulis don malapit na daw at sa oras na malaman nila kung sino talaga yun tatawagan kaagad nila tayo and I already told them na tayo ang huhuli sa kaniya, and besides sa tin naman siya may kasalanan" pity to him, I will break his/ her body into pieces.

"That's good to hear dad, so kailan ang punta natin dun?"

"Mamaya na anak pag nahuli na siya, mag aral ka muna"

"Okay as you say so..."

"By the way anak where's your servant matagal ko ng hindi na pansin ang batang yun dito, 5 months na ata" His preferring to Lisa.

"Tapos na yung kontrata nya" I answered.

"Oh that's bad, ganda pa namang bata" napa ubo naman ako sa huling sinabi ni Dad, the f*ck yung babae yun? Maganda? Pathetic.

"Sh*t that, are you nuts? She's not beautiful at all for Pete's sake!" sagot ko eh sa totoo naman.

"Di natin alam, the more you hate the more you love pa naman anak" argh, kainis din talaga tung tanda nato minsan.

"Ewan ko sayo tanda!" Sigaw ko sa kaniya, nauubos nanaman yung pasensya ko.

"Pikon ka talaga" he laughed.

"That attitude of yours again Dad" sinamaan ko siya ng tingin, pero siya tawa lang ng tawa.

"Kawawa naman yung baby ko pikon agad, hahaha!" Tawa uli niya, nag f*ck you sign na lang ako sa kaniya at tiyaka lumabas sa office niya.

"I love you too anak! Hahaha!" Huling rinig ko ng tuloyan na akong nakalabas sa office niya, he always tease me when it comes to girls that I hated so much kung hindi ko lang talaga siya tatay binali ko na yung buto niya.

Pumunta kaagad ako sa kwarto ko at nag mumuni sa terrace ko, miss na miss ko na talaga si Isang parang kailan lang mag kasama pa kami pero sa isang iglap inagaw siya sa kin ng tadhana.

Sana ako na lang ang nabaril, baka magkasama pa kami siguro ngayon. Kung hindi lang ako duwag buhay pa sana siya ngayun.

Flashback

"Thank you sa gift mo Lisa, from now on we will call him Bruno" tuwang tuwa kung sabi sa kaniya.

"Yehey ganda ng name niya Bruno, may anak na tayo KD hehehe" her alluring smiles again.

Kanina pa kaming umaga dito sa Park, inabutan na kami ng alas tres ng hapon andito parin kami nag lalaro buti na lang daw at wala ang mga magulang niya dito nasa ibang bansa  at mabuti na lang pinayagan siya ng Yaya niya na gumala ngayon kasama ako.

I preferred to celebrate my birthday with her than with my family, parang iba kasi ang saya ko sa tuwing kasama ko siya nakakalimutan ko yung mga problemang bumabagabag sa utak ko, I really can't imagine myself without her.

Nagtakbo-takbohan lang kami buong mag hapon kasama yung anak namin si Bruno hehehe.

"Come to Mommy baby Bruno!" Sigaw ni Isang kay Bruno na tumakbo din papunta sa kaniya.

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon