Chapter 5

26K 717 6
                                    

👻👻👻👻👻

Light & Shadow




"Alki labas kana diyan. Kakain na!" Sigaw ni Luke mula sa labas ng pintuan ng kwarto ko kaya nagising ako.




Tumayo na ako at tamad na binuksan yong pintuan.




Pagbukas ko nakita ko si Luke na palabas ng Dorm




"Uy? San punta mo?" Tanong ko sakanya at hinarap naman niya ako.


"Dun tayo sa cafeteria" sagot naman ni Luke.


Lumabas na kami ng dorm at pumunta sa kwarto nila Akemy upang tawagin at makasabay namin.





























Nang makarating na kaming apat dun. Mga tingin nila ang bumungad saamin.




Pero pinabayaan na lang namin yun at nagtungo sa mga pagkain.




Binilisan namin ang kumain dahil naiinis na kami sa mga tinginan nila.



Anytime, makakapag labas kami ng mahika dahil sa sobrang irita at inis.



Pagkatapos naming kumain ay nag punta na agad kami sa mga dorm namin.






"Tara mag gala" sabi ko kay Luke.



"Osige ba" sang ayon naman niya kaya lumabas na kami ng kwarto at nagtungo kami kila Akemy.




"Akemy!" Sigaw ko mula sa labas. Bigla naman iyon bumukas at si Eddy ang bumungad.



"Oh? Ano ganap? Gagala ulit?" Masayang tanong niya. Nagnod naman kami bilang pagtugon.




"Tatawagin ko lang si busangot sa kwarto niya." sabi niya sabay alis.




Ganito kami lagi sa Silvius. Gabi-gabing gumagala.




"Leggo" masiglang sabi naman ni Akemy na kakalabas lang.




Fast Forward




Kasalukuyan kaming andito sa may dagat. Kung pano namin nalaman ang lugar na to?


Mysterious Girl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon