👻👻👻👻👻
The Princess of Light Divine
"Alam kong seryoso ka sa sinasabi mo Tatsy. But wth! How can i remove it ? Bata pa lang ako meron na to saakin." Gusto kong tumawa, yung tipong mahihiga ako sa sobrang tawa.
What are he trying to say? He knows it, alam niyang bata pa lang ako nasaakin na ang pinakamalakas na black magic.
Tatsy POV
Walang alam si Alkina, at alam ko yun. Ngayon ko lang to naisip, ngayon lang din to napunta sa isipan ko at hindi ko alam kung bakit.
Maaaring linisin ni Alkina ang kanyang kapangyarihan. Pwede niya itong gawing pure Light Divine kung gugustuhin niya.
Matatalo lam----
Natigil ang pagsasalita ko sa di alam ang kadahilanan. Pakiramdam ko lumalakas ang inerhiya ng katawan ko at tila lumilipad ako.
Alkina POV
Napaatras ako ng makita si Tatsy na lumulutang at punong puno ng nakakasilaw na puting liwanag. At yung liwanag nayun......
Ito yung liwanag na nagpakita saakin noon sa may lawa.
"Tatsy." Tawag ko baka sakaling naaning lang ako. Pero walang sumagot at patuloy parin sa pag luta---
"Magandang umaga sayo, Prinsesa." Napalaki ang mata ko, hindi si Tatsy ang nakikita ko ngayon. Kundi isang napakagandang babae. At....at ang ganda ng boses.
"Nakakagulat hindi ba?" Napakaamo ng mukha niya, at yung boses niya. Parang....parang ang sarap pakinggan. Pakiramdam ko ay nasa isang lugar----
"Sino ho kayo? Ano hong ginagawa niyo sa katawan ng aking Guardian?" Tanong ko sakanya. Lumingon muna ako sa pinto dahil bak hindi naka lock yun at baka makapasok si Drei.
Tumawa muna siya ng mahina at nagpalipad lipad dito sa kwarto ko na tila nililibot niya ito bago ako sagutin sa tanong ko.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl [COMPLETED]
FantasyShe's all about mystery, adventure, & risk. And her heart was wild & full of magic. ** Written by: @anighthowlers Genre: Fantasy Mystery Teenfic ALL RIGHTS RESERVED 2017 Starts: December 11, 2017 Ended: March 22, 2018