[Feb. 25, 2018 Published]
Sorry, ngayon lang nakapag A/N 😂 so ayun po. Sa wakas natapos ko rin tong Fantasy story na ito. Hindi po ako magaling sa labanan at sa mga powers thingy na yan. Pero ginawa ko po ang best ko para lang matapos ko siya ng maayos. At laking pasasalamat ko naman dahil may mga Iilang nagustuhan ang story na to 😂At sorry po kung may pinatay ako sa story kong ito, kung saan po ay ang matalik na kaibigan ni Alkina na si Akemy nga po ay aking pinatay 😂
Ang sadya ko po talaga sa story na ito ay sad ending o di kaya bitin. Kaya ganun po yung naisipan kong gawin. Kahit na hindi po malinaw ang pagkakagawa ng ending dahil po minadali ko po itong tapusin sa mismong classroom lang namin 😂 tyaka, nakikipag kwentuhan po ako habang nag uud 😂 Sorry po guysue.
May mga upcoming story pa po ako like "Catch My Tears" po. Isa pong love story kung saan puno ng pagmamahalan at kakornihan. Sana po at suportahan mo ninyo itong story na ito at sa previous story ko na "Show Me Your Soul" kung saan may sad ending din 😂 at may isa pa po, kung saan lahat po ng saloobin ko ay nailalagay ko po doon. Yung "Spoken Word Poetry" po.
At aanyayahin ko din po kayong e-follow ako sa Twitter & IG para naman po makilala niyo kung sino ba tong author ng mga story na ito. At kung gusto po ninyo akong makadaldalan, online lang ho lagi ako 😊 @andeuleaaa po :)
Ayun nga po tapos na 😊 uhmmm...any suggestions and recommendation? huwag po kayong mahihiya ha? Tyaka 'wag po kayong silent reader 😂 Pwede rin po akong mag plug dito ng mga username with your story po. Just pm me lang po 😘
Yun lang, maraming-maraming thank you Guysue 💓 Love y'll ❤✨
[April 06, 2018]
Hello guys, so napapansin niyo naman na dinagdagan ko itong A/N na 'to. Dito ko na lang po ilalagay yung sasabihin ko, tutal last A/N naman na 'to.So ayun po, dumadami na po ang readers sa story na to. Kaya dumadami na rin po ang tumatangkilik, komento, at mga nag pe please na sana ay MERON 'TONG BOOK TWO.
Opo, yan lang po ang nababasa ko sa bawat comment na sana daw po ay may Book Two kasi daw po NAKAKABITIN. Nako po! Mahirap nga yan. Lalo na kapag ineexpect mong MAY HAPPY ENDING.
Ganito po kasi yan, RUSH po ang paggawa sa story na ito dahil po school days ko po to ginawa, eh sa sobrang busy po diko na natututukan ang pag published neto. Kaya isang araw po, tinapos ko ang 15 na chapters sa ILANG ORAS LANG. Opo, oras lang po kasi free time namin yun nun.
Dahilan, upang HINDI naintindihan ng iba ang mga sinasabi sa bawat chapter kasi po WALA PA PO YANG EDIT! Hindi ko pa po yan na eedit noon. Kaya pasensya na po sa mga UNANG NAKABASA sa story na ito.
As of now, tutal BAKASYON NA po. Ini Edit ko na po siya, EDITED at NADAGDAGAN na po ang mga words sa bawat chapter. Nasa CHAPTER 30 palang po ako nag eedit.
At ang importante po sa lahat ng sasabihin ko ngayon, ay yung PAGHAHANAP NG BOOK TWO! Juskonpo. Pinapaiyak niyo ko e.
Wala na po siyang Book two SA NGAYON po. PAG IISIPAN KO MUNA dahil mukhang nahihirapan ang utak ko sa panibagong IIMAGININ KO. huhuhu 😭 Ang hirap kaya mag imagine.
Pero Ita try ko po ang best ko PARA MAKAGAWA NG BOOK TWO sa story na to. Okey na po?
So yun lamang po, MARAMING MARAMING SALAMAT! 💕😍😘
[May 12, 2018]
PARA SA KATANUNGAN NG LAHAT.
Kung pano nalaman ni Ron lahat ang tungkol kay Alkina.
Syempre yung librong hawak niya, dun niya nalaman yung pagkatao ni Alkina. Kasi yung librong yun, NAGLALAMAN NG KWENTO SA BUHAY NI ALKINA.
Kumbaga, yung buhay ni Alkina ay isang KWENTO NA NAGMUMULA SA isang LIBRO.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl [COMPLETED]
FantasyShe's all about mystery, adventure, & risk. And her heart was wild & full of magic. ** Written by: @anighthowlers Genre: Fantasy Mystery Teenfic ALL RIGHTS RESERVED 2017 Starts: December 11, 2017 Ended: March 22, 2018