👻👻👻👻👻
HSD 0.1
Monday ngayon, at ngayon mag sisimula ang High School Day namin. Two days ang pag process ng Booth. Two Days din ang Sports tapos Power 10 sa Friday. And awarding sa saturday.
Sobrang busy lahat ng tao at pati na rin dito sa classroom. Madaming nag aabot ng mga message nila dahil Message booth ang ginawa namin.
Naka upo lang ako dito at pinapanood sila. Feeling ko ang donya donya kong tignan. Si Drei hindi na ako magawang kausapin dahil busy din siya.
Ano kaya pwedeng gawin?
"Beshhy! Ikaw muna dito. Naiihi na ako ih." Tawag saakin ni Drei.
Tumayo naman ako at nagtungo sa pwesto niya. Sa wakas may gagawin na din ako. Lumabas na rin si Drei para umihi.
**
Madami na akong nababasa dito pero wala pa rin si Drei. Mag iisang oras na siyang wala dito.
Ang tagal umihi, ang sakit na ng lalamunan ko kakasalita dito.
"Pinapamigay po. Pabasa na rin daw." Biglang sulpot ng babaeng maikli ang buhok sa harapan ko habang inaabot ang isang papel.
Edi hindi sakanya ito?
Kahit nakapagtataka, kinuha ko pa rin ito ay binasa. Nagulat naman ako dahil walang sender at walang nakasulat kong para kanino tong letter.
Bahala na.
"I want you to be part of my life." Basa ko doon sa sulat at hinintay ang susunod pero napatigil ako dahil ramdam kong nagsi tigil silang lahat sa ginagawa nila.
Napataas ang dalawang kilay ko ng makita ko silang lahat na nakatingin pala saakin.
"Bakit?" Tanong ko sakanila sabay taas ng papel para ipakita sakanila yung sulat na yun.
And good thing, nagsibalikan sila sa mga ginagawa nila. Nailang naman ako bigla dahil sa mga naging reaksyon nila.
Masyado bang big deal yung nabasa ko? Kanina kaya ito.
"Oh ako na diyan." Biglaang dating ni Drei dito sa harapan ko kaya napatingin ako sakanila na parang naiinis.
"Tss. Bakit ang tagal mo?" Inis na tanong ko sakanya.
"Bakit? Namiss mo ba ako agad. Wow naman, ang sweet mo bisti. Yie" tila kinikilig niyang sambit, sabayan pa niya ng singkit na boses.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl [COMPLETED]
FantasyShe's all about mystery, adventure, & risk. And her heart was wild & full of magic. ** Written by: @anighthowlers Genre: Fantasy Mystery Teenfic ALL RIGHTS RESERVED 2017 Starts: December 11, 2017 Ended: March 22, 2018