Chapter 23

12.6K 347 1
                                    

👻👻👻👻👻

She's The Princess








Thursday ngayon, at kasalukuyan akong tino torture netong si Drei sa pagpra practice.






"Ok. Time is up" sabi niya. Ako naman tinatamad na tumayo.







At nagsimula nanaman kaming mag practice. Kada ilang sigundo lang ang pagpapahinga ko.







Kung pwede lang gumamit ng mahika eh.




Luke POV






Pinapanuod namin si Alkina ngayon habang nagpa practice.






"Grabe. Sobrang hirap ba niyan?" Nagtatakang tanong ni Akemy.







Andito kami sa palasyo ng Pinuno. Mula nong nawala kami sa Mortal World dito na kami nanirahan.









Pero syempre alam yon ng mga pamilya namin. Even Alkina's family.









Noong napunta kami dito, hindi namin alam ang kadahilanan. Ipinaliwanag naman ng pinuno kung bakit kami andito sa Silvius.








Flashback







"Bakit kami andito pinuno?" Tanong ni Edward pagpasok namin ng palasyo.






Naglakad muna ang pinuno papunta sa harapan naming tatlo. At tila pinagmamasdan kami isa isa kaya nagkalingunan din kami ninan Ed at Akemy.






"Bakit po si Alkina ay hindi namin kasama?" Tanong din ni Akemy.







Yun din ang isang katanungan sa isipan ko ngayon. Kung bakit hindi kasama si alkina sa pagbalik dito sa Silvius.




Muli kaming tinignan ng Pinuno isa isa bago magsalita at sagutin ang aming mga katanungan.






"Alam kong madami kayong katanungan sa mga isipan niyo. Hayaan niyong ipaliwanag ko ang bawat tanong ninyo" panimula ng Pinuno.

Mysterious Girl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon