👻👻👻👻👻
HSD 0.2"Grabe kayong lumait saakin. Dalawa laban sa isa?" Wait lang magtatawag lang akong back up.
Kinuha ko yung cellphone ko mula sa bulsa ko. At hindi ko pa yun nabubuksan ng biglang lumipad.
I mean yung lipad na dahilan ng paghagis. Wtf!
At...at bumagsak sa sahig. Dali dali akong tumayo at niluhuran ko yung Iphone7 ko.
"Ba-bat mo ginawa yun?" Naiiyak nako. Kasing gwapo ko pa naman tong phone ko. Buti na lang walang anumang sira ang natamo neto.
Matibay siya eh, parang kagwapuhan ko lang. Hmmm
"Tss. Umuwi kana nga! Para kang batang bulate." Pangtataboy saakin ni Bruhang Dwende.
"Talagang aalis na ako. Napupuno ng maligno dito eh!" Sinasabi ko yun habang pinipihit ang doorknob at kasabay nun ang nagmamadali kong papalayo sa dorm na yun.
Mas demonyo pa sa demonyo yung Drei na yun. Napaka bruha, buti na lang hindi nae stress kagwapuhan ko
Hmft!Alkina POV
Nung nakaalis na si Mark dito sa dorm namin. Bigla na lamang umupo itong si Drei sa harapan ko at siya mismo unang nagbukas sa binigay ni Mark.
Na pinamimigay daw nong Ron na yun.
Ano naman kayang nakain non at pinadalhan ako ng isang box ng Cookies.
Oo cookies. Kasi kumakain na sa ngayon itong si Drei. Takaw takaw talaga neto. Saakin ibinigay pero iba ang nakinabang.
Parang sa pagmamahal. Mahal ko siya pero iba naman yung mahal niya.
Napaayos ako ng upo dahil doon sa sinabi ng utak ko. Ano namang ka ek ekan yung nasabi ng utak ko??
Hays. Nevermind.
"Vakit farang natatae ka diyan?" Tanong saakin ni Drei habang may subo subong cookies.
Mabulunan ka sana.
"Wala. Magtira ka diyan ha! Sakin yan binigay hindi sayo!" Masungit kong saad sakanya.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl [COMPLETED]
FantasyShe's all about mystery, adventure, & risk. And her heart was wild & full of magic. ** Written by: @anighthowlers Genre: Fantasy Mystery Teenfic ALL RIGHTS RESERVED 2017 Starts: December 11, 2017 Ended: March 22, 2018