ANG REYNA NG BIKAKA ay si CORING
------
I walk pass to her door, ignoring the fact that it's little open.
"Ahhh.....hmmmm....." I heard a sound coming from her room.
"Ahhhh.... Aahhh...." I stiff yes! I am stiff hearing that again.
What the fucking! She moan?! Did she bring a GUY here?
"Ahhhhhh...... hmmmm..... hmmmmm....." I cuss many times in my mind thinking there is someone in her room FUCKING her like HELL causing her to moan that much!
I'll kill that bastard! And I'll show to her that I am better than that JERK in bed!
Halos madurog naman ang mga ngipin niya sa diin ng pag kakalapat ng mga bagang niya.
I
tinulak niya ang pinto nakahanda na siya basagin ang mukha at durugin ang dalawang kalembang ng lalaking kasalukuyang kasama nito.
Pero mas nagulat siya sa nakita niya. Ang kaninang nang gagalaiting damdamin niya sa kakaisip kung sino ang lalaking nagpapaligaya dito ay tila binuhusan ng isang timbang punong puno ng yelo.
She....
.
.
.
.
.
.
.
She.... She's playing herself?
Hindi makapaniwalang sabi niya, at tila hindi parin siya nito napapansin.
Napalunok siya ng Makita ang mariing pag hawak nito sa sariling dibdib......
Ang pag kagat nito sa mga labi.....
At ang mga daliri nitong nag lalaro doon......
Its FUCKING turn me on!
Hinagod niya ng tingin ang hubad na katawan nito hindi niya itatanging unang kita pa lamang niya dito ay palagi na itong laman ng mga panaginip niya at sa mga panaginip na iyon lahat iyon isang nag liliyab na pag lalaro.
"Ohhh...damn!" naibalik niya ang tingin sa mukha nito ng marinig ang isa pa nitong malakas na unggol, napalunok naman siya para alisin ang panunuyo ng lalamunan niya..... lumakad siya papalapit dito ng dahan dahan....... Papainit ng papainit ang nararamdaman niya sa bawat makitang pag galaw nito.
Dahan dahan siyang dumapa sa ibabaw nito at hinawakan ang dibdib nito saka isiniksik ang mukha sa pagitan ng leeg nito.
Naramdaman niya ang pag tigil at paninigas nito.
Agad-agad siyang itinulak nito palayo.
"P-paano ka nakapasok?!" may halong gulat, hiya, pagtataka ang mga mata nito ngunit mas nangingbabaw ang pag nanasa doon.
Hilbis na sumagot ay hinalikan niya ito sa labi at muling pinag lakbay ang mga kamay sa dibdib nito.
Hindi naman ito gumanti ng halik hilbis muli itinulak siya nito at dahil lalaki siya at mas malakas hindi siya nito nagawang itulak gumapang ang halik niya mula sa labi nito papuntang panga....
Pisngi......
pababa sa leeg....
Kitang kita niya ang pag pipigil nito umungol dahil sa sensasyong hatid ng ginagawa niya umakyat muli ang mga labi niya sa tenga nito.
Palalim ng palalim ang hiniga niya dahil sa nararamdaman niya para sa babae.
Damn! This woman! She can make me come by just touching her!
"That's not important now..." he whispered in her ears while biting it.
"The important now is...... let me help you.....by this...." And then he insert his finger in her feminine and thrust harder, her body arch when he thrust faster.
"Oh...my....." she moan and arch more her body as I enter my two finger.
I thrust harder and faster as her breath go so deep then within a second I felt a hot liquid plowing in her.
I kissed her lips so hard and she sending me back the way I do to her.....
Those kiss....
Pure needed....
Pure of lust.....
My kiss goes down to her neck down to her boobs....
Suck it hardly that make her moan become so loud I pinch her right boobs and suck the other one like I never been taste that again her moan and groan become more sexy and loud that makes me go crazy.
Suddenly I stop and stood up and look at her, she throwing me a confusing look wondering why I stop for what I doing.
"Now..... Do you need help?" I said to her and smirk.
BINABASA MO ANG
Ang Reyna ng BiKaKa ay si CORING
HumorPagmaganda Dyosa agad? di ba pwedeng humble lang? kaya ako Magandang REYNA lang! with LANG para humble pa din. ----Coring