Kabanata 15
He's monster bed.Sakit ng katawan ang naramdaman ko pag gising kinabukasan. Aking narinig ang hampas ng alon sa labas ng yate.My legs were hurt and I felt so sore. Iniangat ko ang puting kumot na nakabalot sa akin at tinignan ang aking katawan. Only to find out that I am naked. I feel so dizzy I gasped softly as I recalled what happened last night.Our body became one. We made love,we really did it! Yung feeling na kakaiba ang nararamdaman mo. Yung hindi mo inakala na magagawa mo .I gave my purity to someone I love. Wala akong pinagsisihan.Tinignan ko ang tabi ko pero wala si Marco. Siguro may kinuha lang sa resthouse. Dahan dahan akong umupo. Napapangiwi sa sakit ng aking gitna.
Uminit ang pisngi ko ng maisip kung bakit sumasakit ang aking pagkababae. His massive member filled me wholly last night. Ramdam ko ang laki at haba ng kanya.Oh my God. I really cannot believe it.Napapikit ako at inayos ang kumot sa aking katawan. Napapangiwi. Sa ganong' itsura ako nadatnan ni Marco . Biglang bumukas ang pinto at niluwa siya doon galing sa labas.
He's wearing a black sando and sweatshorts.May hawak siya ng tray ng pagkain.His serious and piercing eyes lingered on me. Kumalabog ang puso ko nang makita ang gwapo niyang mukha. He looked so fresh.
Lumapit siya at nilagay sa kama ang pagkain . Habang ako ay nakaupo sa kama at hindi alam ang gagawin at sasabihin.Sa huli, pinili kong manahimik.Napayuko ako at kinurot kurot ang aking daliri. Pero lumuhod siya sa harap ko. Pinatong ang kamay niya sa aking hita.
Sobrang kabog ng dibdib ko at alam kong pulang pula ako ngayon."Masakit pa?". He huskily asked. Hindi ako makatingin sa kanyang mata ng diretso. Kapag naaalala ko iyong mga ginawa niya kagabi sa katawan ko parang gusto kong mangisay sa hindi ko alam na emosyon. Gosh!
I shooked my head."H-Hindi naman ... Okay lang.."He sighed and he reached my cheeks. Halos magkalevel lang ang mukha namin kaya isang kabig niya lang sa aking mukha at lumapat agad ang kanyang labi sa akin..
Kumalabog agad ang animal kong puso.
Napakapit ako sa kanyang sando.."Kumain ka muna." He said when he stop his kisses.Gusto ko mang kumain pero mas pipiliin ko muna ang maligo. Tinignan ko ang rack sa pintuan,at may nakitang may roba doon. So pwede naman siguro na yun lang ang suotin mamaya?
"Maliligo muna ako."His eyes never leave mine. Sinulyapan niya ang katawan ko na balot sa kumot.
"Let me help you.."Shit.. Marahas na nagkukumahog ang puso ko sa kabog. Maligamgam na tubig galing shower,ang bumuhos sa katawan ko. Mula ulo ay nalaglag patungong dibdib hanggang sa aking katawan ang tubig.Marco took off his shirt harshly but his serious eyes were on me.Lumapit siya sa akin. Kinuha niya ang shower gel pero pinigilan ko na siya..
"Ako na baka mabasa ka". Marahan na sabi ko pero hindi siya nakinig.Bagkus ay mas lumapit pa siya sa akin hanggang nabasa na din siya.Napakurap kurap ako.Magsasabay kami sa pagligo?What do you think Isabella? Save water, Bath together! You know!
Pinagkrus ko ang aking kamay sa dibdib kahit na alam kong hindi sapat iyon dahil hubo't hubad ako sa harapan niya.Wala na ako sa lugar pa na mahiya. For what? Last night nakita na niya lahat! He even tasted it. God damn it!Ramdam ko ang pag init ng aking pisngi.Napangisi siya. He put his hand on my both sides. he's like caging me.
"You're blushing!" He hissed and laughed softly.I put my hands on his hard chest."We-We made love last night". I said almost a whisper.He licked his lips and nodded. His eyes looking at me seriously. Muling nahulog ang tingin ko sa kanyang labi bumagsak sa kanyang dibdib. Nilaro ko ang mumunting balahibo niya doon. Warm water dripped on his body from his head. He looked so hot on front of me.
"Yeah we did.".
"M-Mahal mo ko?"Napiyok ang boses doon.
He chuckled and kissed my cheeks.
"Mahal kita, sobra."My heart melt hearing it from him. Gustong gusto ko ang tumalon talon ngayon. Pero ayokong ipahalata."K-Kailan pa?"Damn! Sa ganitong posisyon ko pa talaga naisipan magtatanong sa kanya? We're both naked and wet!His rough hand touched my waist. Napapikit ako ng marahan. Ramdam ko ang pagtusok ng mumunting balahibo mula sa panga niya sa aking pisngi. Ang labi niya nasa tainga ko na.Ramdam ko ang pag yanig ng aking kalamnan tila nagkukumahog na ganito kalapit sa akin sa Marco.
Alam kong konting galaw ko lang tatama na ang labi ko sa labi niya.
"The first time I saw you.""T-Talaga?" Sabi ko.Tumango siya ng mukha ko ay halos sa leeg niya lang kaya napapayuko siya para maabot ako.
"Kaya mo ako k-kinuha doon?". Tanong ko na halos pabulong.Ngayon sinasabi ko nang habang buhay na itong tatak sa puso at diwa ko itong nangyayari sa amin ni Marco. Siya iyong una unang lalaking nagparamdam sa akin na may halaga ako.
That money can't afford me. Hindi na tulad ng dati na pera lang ang katapat ko.Ngayon iba na.Wala man akong magulang at kulang man ako sa pag aaruga ng isang magulang pero nandiyan naman siya. Hindi ko na yata kaya kung mawawala pa siya.From now on , I promise that I'll love him as long as I can. He will be my strength and my fear. I love this man.This man in my arms is mine.
Agad uminit ang mata ko. Nagpapasalamat talaga ako sa panginoon. Hindi niya ako hinayaan. Hindi man maganda ang buhay ko tulad ng pangarap ko noon.Ang pagbigay niya sa akin ng isang Marco ay sapat na.
I buried my face on his chest.
"S-Salamat sa lahat! S-Salamat.."A tears escape on my eyes.He caressed my hair.
Hinagod hagod niya iyon. Kumalas ako at tiningala siya. Ang tangkad niya."Gagawin ko ang lahat p-para sayo.. matumbasan ko lang---"...
"Shhh It's fine.Don't say anything." Agad na putol niya sa akin.Tumingkad ako at hinila ang mukha niya papunta saakin. Lumapat agad ang labi namin.Hindi siya nagulat parang alam na niya iyon,kaya unang lapat palang ay agad nang lumalim.His hand travel down on my butt and he squished it.I gasped! Damn, I am naked.Pinaglakbay ko ang aking palad sa kanyang matigas na dibdib pababa. I moaned when his kissed went down on my neck.I moaned when his tongue brushed on my neck.
"M-Marco! Ah~!" I moaned at napatingala ng sinipsip niya iyon na parang gutom na baby.What the hell.
Electrifying familiar heat immediately spread on me. Agad akong nakaramdam ng pagkainit. Hindi na alintana ang sakit ng aking gitna.He's looking at me while sucking my pointing breast. He's enjoying my reactions.Hanggang bumaba pa ng bumaba. Agad akong napahawak sa buhok niya.Gosh!eto na naman siya.
"Marco!". I gasped in protest but I am late. His tongue flickered on my pearl and sucked it.Every long dived of his tongue I shivered with pleasure. I felt like there's something inside me.Napapasabunot na ako sa kanyang buhok. My moaned filled the small space of the shower. Kung may kapit bahay lang sigurado akong maririnig nila ang kakaibang ungol ko.
He cursed."Fuck!"Agad siyang tumayo and on one move he scooped my butt and pinned me between him and the tiled wall.Hindi ko alam na nakahubad na din pala siya ng kanyang shorts. Agad akong napalunok. Talagang pumasok sa akin iyan kagabi?His serious eyes and arrogant face were on me. Tila binabasa ang aking iniisip.Inangkin niya ang aking labi.Ramdam ko ang pagkagat niya doon at pagsipsip. He's so expert. Samantalang ako ay nag aabang lang ng kanyang mga gagawin.
Taas baba na ang aking dibdib sa sobrang kaba at excitement.Damn!sa paglalim ng halik niya at pagkagat ulit sa aking labi ay agad kong naramdaman ang pagpasok ng kanya sa akin.
"Ah-fuck~"Napapamura ako sa sakit nang bawat pag angkin niya sa akin. Hindi ko na napigilan at napapaungol nalang ako ng malakas.He thrust against me so fast not minding that I am in pain like last night.He looked like a beast. Kakaiba siya sa ganito.Agad akong napakapit sa kanyang leeg dahil sa bilis ng pagtarak niya sa akin. Ang kanina na sakit ay unti unting napapalitan ng kakaibang kiliti.
"Ahh~ My God... MArco! Ah!". I moaned erotically.
"Oh Yeah! moan my name baby, Hmmm." He groaned.He held on my waist to pound me really hard. Ramdam ko ang haba at laki niya sa loob ko. He's bitting his lips while looking at me intently..His eyes are full of burning desire. I know I look the same too.Till the day end Marco took me again and again. Wala siyang sawa sa akin. We eat on late time,pero sinigurado niyang busog ako.Ang plano naming mamasyal sa bayan ay hindi natuloy. Wala siyang sawa sa akin. He's a bed monster.
BINABASA MO ANG
Chained By The Mafia Lord
Romance[Filipino Book] In every challenges. There's a hope. In every tears. There's a smile. Through the ups and down of her life , Maria Isabella accepted the offer of her friend being a waitress in a club to save herself from poverty and survive. One...