Chapter32

97.9K 2.8K 115
                                    

Kabanata 32
Who are you?

Nakatulugan ko na ang sobrang pag iisip tungkol kanina.Hating gabi na nang makaramdam ako ng bisig na nakayakap sa akin. Nakatalikod ako sa kanya. Ramdam ko ang hininga na bumubuga sa aking batok at pagpapatak ng halik sa aking leeg. Ang amoy na alam na alam ko. Ang amoy na hahanap hanapin ko. Agad kong binuksan ang mata at bumungad ang kadiliman sa akin. Tanging lampshade sa side table ang nagbibigay ilaw sa paligid.

Hinihipan ng marahan na hangin ang kurtinang puti sa malaking bintana na kaharap ko lamang. Naka bukas iyon kaya kita ko ang bilog na bilog na buwan. Ngayon ay nagbigay misteryo ito sa akin.
Ang buwan na napakamisteryo ngayon dahil bilog na bilog at napapaligiran ng ulap na kulay pula. Parang si Marco lang. Until now,parang hindi ko padin kilala. He's so mysterious na kahit matagal ko nang nakilala pero parang hindi pa sapat.

And it's weird because I found my comfort with him. Parang kung nasa kanya ako ay walang mangyayaring masama sa akin. Tanggap na tanggap ko na kung ano man si Marco ngayon. All I want is to find out what kind of organization they have. Nakarinig na ako ng salitang Mafia noon pero hindi ko aakalain na totoo pala. Akala ko ay parang sa panaginip ko lang naririnig ang salitang Mafia.

"Did I wake you up?" He said and kissed my ear. Mas binalot niya pa ako sa kanyang mga bisig. Halos manliit ako sa gitna niya. His firm muscles flexed. Nagbigay kilabot sa akin ang mga ugat doon. His arms looks so ruthless. Now I'm wondering how many people did he killed? He really kill people? Damn.

Umiling ako."Hindi naman.."Huminga siya ng malalim.Gumapang ang kamay nito sa aking tiyan .He draw a circle on it.Hindi pa siya nakontento , inangat niya pa ang hem ng aking dress para mahaplos ang aking balat sa tiyan.

"I want a child " he declared seriously.
Ang kaninang antok ko ay tila natangay ng hangin palabas ng bintana.I stiffened a bit.

"Hmmm. " He snuzzled my neck down to my bare shoulders. Sobrang kabog ng dibdib ko na tila pate siya ay ramdam ito. Damn it! did he know? Hindi ako makapagsalita.

I gasped when his thick and long fingers slid into my lace panty.Agad akong napakapit sa braso niya.kumawala ang halinghing sa akin dahil hinimas niya ang aking gitna.Parang nagdediliryo ako sa unti unting init na lumulukob sa aking sistema.

"Stop taking the pills." anas nito at pilit akong pinatihaya kaya nag iwas ako ng tingin.Oh god!Did he saw my pills?
Siguro nakita niya iyon! Nang mawala ako nung kailan! Marahil na nahalungkat niya sa aking drawer.

Dinaan ko sa paghaplos sa kanyang braso ang aking kaba. Noon ay bumili ako ng pills at itinago iyon ng mabuti.Dahil ayoko pang mabuntis! I'm just eighteen at pangarap ko ang makapagtapos! makapagtrabaho! I will earn my own money and will buy my own needs! Ayokong nakadepende sa kanya lahat. Dahil sobra sobra na ang tulong niya sa akin. Hindi ko alam kung bakit niya ito ginagawa. Kaya gusto kong makapagtapos at bayaran siya.

Ngayon ay nakatihaya ako kaya malaya niyang natunghayan ang aking mukha. "I want a child Isabella.Could you gave me that?" Umangat ang kamay nito upang humaplos sa aking pisngi.Yung pictures ko , yung taong may mga ekis ang mukha ,at yung mga baril. Gusto kong itanong lahat na iyon pero paano?

His fingers ruthlessly took a dipped inside my hole.Napaangat ang pang upo ko ng konti. Humalik halik siya sa aking labi ngayon. I cleared my throat. "Marco.." ang pagpigil sa kanya ay naging ungol.

"Hmm?" He kissed me again on my lips. Patak patak lamang iyon.

"I-I'm just eighteen.. and...Ahh~". dumaing ako ng dalawang daliri na ang pinasok niya.Napakagat labi na lamang ako at kumapit ng mahigpit sa braso niya.

Chained By The Mafia Lord Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon