Kabanata 21

101K 2.8K 73
                                    

Kabanata 21
Curious

Kumain kami nang sabay sa dining area.Hindi pa siya nakontento kanina sa pinag usapan namin. Tinanong niya ako kung bakit nandon ako sa restaurant? Na hindi niya daw macontact ang aking cellphone kanina? Bakit daw doon ko naisipan na pumunta sa bar?Sinagot ko iyon isa isa,walang halong kasinungalingan. Ganon din ako, I asked him. Why he's with that woman? Bakit humawak pa sa hita niya?

He sighed heavily."Yeah ,she touched me. But I don't even bother of it. Hindi ako na apektohan nun katulad ng apekto mo sakin"He close his eyes tightly.

"I'm sorry.." He said and caressed my face. Nakatingin ako sa liwanag ng buwan na kita ko mula sa nakabukas na bintana.Marco used to do that. Tuwing gabi ay binubuksan ang malaking bintana,nakasentro ang ilaw ng buwan sa aming kwarto. All lights were off. Tanging ilaw mula sa buwan lang ang nagbigay pagkakataon sa amin na makita ang isat isa.

Nakatalikod ako mula sa kanya,nakaharap sa buwan. Siya naman ay medyo nakadagan sa akin ang katawan. Ramdam ko ang labi niya na humahalik sa aking tainga.Ngayon ay gumaan ang pakiramdam ko. Dahil siguro mas naging kumportable ako dahil alam kong akin parin siya ng buong buo.

Now I am being bother by my own behaviors. Aaminin ko na selosa ako!Ayokong may kahati! I am afraid. What if kung mas malala pa iyong nakita ko? Baka kung mas malala ang nagawa ko? Baka lumayas na ako ng lubusan at hindi na magpakita pa.The translucent light from the moon, makes the ambiance so smooth. "May mali din naman ako. Hindi dapat ako nagpadala agad sa emosyon ko." Ramdam ko ang paghigpit ng yakap niya.He chuckled.

"You're so possesive.". He joke mockingly.Umismid ako. Yeah,its true!

"Ikaw din naman ah.." Humawak ako sa braso niyang naka pulupot sa akin.Nilalaro ko ang mga nakalatag na balahibo doon.

He sniffed on my hair."You can't handle me when I'm jealous." He huskily said. "I am fucking jealous sa lahat na lalaking lumalapit sa iyo. " he added.

"Ganon din naman ako." I mocked too.
"Ang sakit pala kung magselos." Sabi ko sa maliit na boses. "Parang pinupunit ang puso ko". I pouted.He groaned and one swift move dumagan na siya sakin pero kontrol na wag idagan ang buong bigat sa akin. Humawak agad ako sa dibdib niya.

"You're so cute when you're jealous.Maa lalo akong nababaliw saiyo."He cursed and closed his eyes. Nang dumilat ay nakitaan ko iyon ng pagka mangha. "Mas lalo lang kitang minahal."My heart really melt. This moment is worth to cherish and treasure.Walang katumbas na halaga ang maging masaya sa piling niya.

It's really my fate to love him. Kung noon ay sa malayo ko lang siyang namamasdan ,pinapangarap. Pero ngayon heto na siya. Nahahawakan , nahahalikan , at abot kamay ko na.

"Mahal kita." I said sternly to him and closed my eyes dahil na din sa antok. The heat from his body makes me feel so comfortable and sleepy.

"Mas mahal kita.".Hinawakan niya ang chin ko kaya napaharap ako sa kanya.

"Ikaw lang ang tanging minahal ko.Ang unang minahal ko. Wag na wag mo sana akong bibiguin."He said almost a warn.Well! Wala naman akong balak na ganon eh. Hindi ako gagawa ng hindi niya gusto.

Tumango ako.. Tinignan siya ng parehong intensidad. "Hindi naman ako gagawa ng mali Marco." Sabi ko.Sabi ko na halos mapapikit na dahil sa antok. Ang talukap ko ay dahan dahan na tumatakip sa aking mata dahil sa kaantokan. Ramdam ko ang hininga niya na mahinang humahampas sa aking pisngi. I can smell his manly scent.

Kalahati ng katawan niya ay medyo nakadagan sa akin. Hawak niya ang panga ko para mapaharap sa kanya."Good girl" He mumbled. I felt his lips kissed my jaw,bumaba iyon sa aking leeg.
But I am too sleepy to response on his aggresive kisses. Naantok ako kasi halos hindi ako nakapahinga kanina.

"M-Marco antok na ako.".I said huskily. Kumapit sa buhok niya ng hawiin niya ang tela na tumatakip sa aking pang itaas.His tongue teased my nipple.. Ang isang kamay ay humihimas sa isang dibdib.

"Ilang buwan ang hinintay ko na makuha kalang ,Isabella.Hindi mo ako masisisi ".Napasinghap ako ng pinunit niya ang aking night dress ng isang galaw lang.
Napamulat ako pero hindi masyadong buo.
Agad umikes ang aking kamay sa aking dibdib.

"Marco!" I gasped in shock.Pero parang wala siyang narinig. Marahas niyang binukaka ang aking legs at sunod na pinunit ang aking lacey panty.His silhoutte in the dark make me shivered. And before I could react sa panty ko na siya mismo ang bumili na pinunit niya lang his tongue darted to it.

"Uhhmmmm" I moaned and bit my lips.Parang isang lantang dahon lang ako ng oras na iyon dahil sa pagod,pero siya? Wala siyang pagod.But I won't deny that I enjoyed it though,wala akong maalala na may nagawa ako para sa kanya. Halos yung matandaan ko lang ay kung paano dumapo ang labi niya sa lahat na sulok ng aking balat.And with that,our burn feelings intensified. He's really expert when it comes to sex. Bullshit.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako doon or magagalit dahil sa katotohanang madami na siyang karanasan.He sighed heavily when he parked his car. Nasa harap na kami ng skwelahan.

He looked at me and held my hand. He kissed it."Umuwi ka mamaya ng maaga.". And now he sounds like a father.

I nodded and smile."Oo.."

"Wag mong subukang tumakas. Mahahanap parin kita."

Napairap ako sa sinabi niya."Hindi! Ano kaba!"

"I love you.."

"Mahal din kita.".Responde ko dito.Lumabas ako ng kotse na malapad ang ngiti sa aking labi.I really love Marco. No doubt on it.Papasok na ako sa gate ng may makabangga ako na isang lalaki.Ang hulma ng katawan ay hindi nalalayo kay Marco. Naka all black siya,and a black cap.
Medyo napaurong ako sa pagkakabangga niya.

"Watch your steps." He said in a baritone voice and full of anger.What the hell. Bakit kinabahan ako bigla.

"Sorry.." Yumuko ako bilang paumanhin at hindi sadyang dumapo ang aking paningin sa kanyang leeg.My lips parted.Same necklace na nakita ko sa kwarto ni Marco! A letter M caging by a dragon! Shit!

Agad siyang mabilisang umalis sa harap ko habang ako ay nakatingin sa kawalan.Kaparehong kapareho talaga. Hindi ako pwedeng magkamali. Now I am being curious with this!

Chained By The Mafia Lord Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon