Kabanata 18
You'll stay with meSabay kaming kumain sa dining area.He's really good in cooking! He cooked adobo and pakbet. Sa unang tingin ay hindi mo aakalain ang tulad niya ay marunong magluto! Tinikman ko ang adobo at pakbet.
"Masarap?" Tanong niya nasa tabi ko siya ang isang kamay ay nasa likuran lang nang upuan kokaya halos naka akbay na siya sa akin.
Dinilaan ko pa ang bibig ko para malasap ng mabuti."Hmm!ang sarap!". Ang sarap nga!He chuckled. "Turuan moko nang mga ingredients mo sa susunod Marco." Tinikman ko naman ulit.
Tumango siya ."All for my baby.." Sabi niya bahagya akong natigilan dahil sa ka sweetan niya.Sa unang tingin hindi mo talaga aakalain na marunong siya sa ganitong gawain. He's one of the tycoon. He's rich , handsome and powerful.Nasa kanya na lahat.
Natapos na ang aming pagkain ng tumunog ang cellphone niya.Hindi na ako nag abala na tignan siya dahil inuna ko ang pagligpit ng aming kinainan.He looked at me for awhile at agad pumunta sa veranda ,at doon kinausap ang sa cellphone niya.Medyo nagtagal ang tingin ko sa kanya kita ko siya dahil glass wall ang papunta doon.
Is that really private thing? na hindi ko kailangan na marinig? Naghuhugas ako ng pinggan na hindi maiwasang makapag isip.Kahit kailan hindi ko pa nahahawakan ang cellphone niya. Hindi naman sa gusto kong mahalungkat iyon, isa pa nakakahiya naman na isipin niyang ganon ako ka possesive. I give him his the privacy. I won't meddle on anything basta makatarungan.Susuportahan ko siya sa lahat na gusto niya. Isa na iyon sa paraan ko na makapagsalamat sa kanya. Guilt crept in me.Tatlong beses na akong umuwi na gabi. Mukhang hindi iyon maganda dahil nga siya lahat ang gumagastos sa akin at nagpapakain sakit pa sa ulo ang dinudulot ko.
Ilang sandali pa ay nakita ko siyang mabilis ang hakbang na pababa ng hagdan. He's wearing a black tshirt ,black jeans and he have a black cap too.
"Uh,saan ka-"He cut me off.
"I'll be right back may aayusin lang ako. Lock the doors wag na wag kang magpapasok. My men were outside ". Seryosong sabi niya at pinulot ang jacket sa couch.Hindi siya lumingon sa akin.Tuloy tuloy lang siyang lumabas na nagmamadali. What the hell! Ganon ba ka importante ang tawag na iyon? Na kahit alas nuebe na nang gabe ay lumabas siya?
Kumirot ang puso ko dahil doon.Nangilid ang luha ko.Maraming pumapasok sa utak ko sa oras na ito. Perowala akong katibayan ni isa!
At hindi niya magagawa yun sakin! He love me! I can feel it!I breath out heavily.Wala naman siguro,may aasikusin lang daw siya kailangan kong maniwala doon.Tumingala ako para pigilin ang luha. I turned off the lights sa baba. Tuluyan ng pumasok sa kwarto, nag half bath ako, at nagsuot ng' silk nighties.I felt so comfortable. Habang nagsusuklay sa tokador ay hindi ko maiwasang makuryuso sa isang box na katabi ng mga mamahaling perfume,Kumalabog ang dibdib ko sa hindi mapaliwanag na dahilan.Bwesit!bakit ako kinakabahan? Its just abox! Yeah, a box! Open it, so you would know!I bit my lip at nilingon ang pinto balik tingin sa box.
Kinuha ko iyon agad at binuksan.
Hindi ko naman ugaling makealam sa gamit ng iba but Marco is my boyfriend!
Kwarto niya ito wala naman sigurong mali kung titignan ko.Nang mabuksan ko ay tumambad sa aking ang isang pang lalaki na silver necklace! My lips parted.There's a big letter M in the middle! Na napapalibutan ng Dragon ang M sa gitna!It's weird!Marco Mondragon?Ah okay! It's a dragon who protecting the letter M in the Middle. Alam kong sadya ang pag papagawa nito.Kahit kailan ay hindi ko pa nakitang sinuot ito ni Marco. Binalik ko agad iyon sa kulay itim na box.Shit! And now my mind been clouded o
with so many things!His movements and thie necklace! hindi talaga mawaglit sa aking isipan.Umupo ako sa kama at napahilamos sa mukha ko."Sino ka ba Marco?" I mumbled. Im just being paranoid?Kalaunan ay itinulog ko nalang ang aking pag iisip..Pero sa ilang oras na pagtulog ko ay, nagising ako sa isang halik sa aking labi.Marahan lang iyon napamulat ako ng aking mata. Only to find out na si Marco iyon.Tanging ilaw galing buwan sa labas na tumama sa kanyang mukha ang nagpalinaw mg mukha niya sa akin.
"M-Marco." I huskily said.
"Hmm"He burried his face on my neck,agad kong nalanghap ang amoy alak sa bibig niya.
"L-Lasing ka?"
He shooked his head. "Nakainom lang...hindi ako lasing."
I bit my lip when he harshly pull up the hem of my night dress just to reveal my lower extremeties.
"M-Marco.." I moaned.
"Hm?".. He moaned at siniil ako ng halik. Madiin iyon at mapusok.Pilit kong hinila ang nalalabi na natirang katinuan sa akin.
"Marco! kadarating mo lang?". Pilit kong sabi na kumalas sa halik niya.
He cupped my face."Yes.." He tried to reached my face again pero iniwas ko iyon! we need to talk.
"Marco mag usap muna tayo."
"Let's talk then." Sabi niya at pinasok ang kamay sa panty ko.Agad kong pinagdikit ang legs ko.I groaned with protest.
"What are you doing?!" I hissed at hinawakan ang braso niya na ang kamay doon na naglalaro sa aking hiyas.
"Talking" his husky voice were so erotic! I groaned.How can we talk huh? Gago siya.
I bit my lip when his finger slide inside my hole."Oh!~ You're not talking oh!"Impit na ungol ko ng makaramdam ng sakit doon.He kissed my neck and down on my chest. Ang isang kamay ay hinawi pababa ang strap ng nighties ko just to reveal my breast. Naglaro naman ang dila niya sa kanang dibdib ko.
"M-Marco." I moaned.
"Hmm baby?" Shit! Naamoy ko ang hininga niyang parang pinaghalong sigarilyo at bubble gum. Parang mas aatract pa ako lalo sa amoy niyang ganito.Parang pati ako nalalasing!
"P-please." I beg.I felt like a dry leaves na sinilaban ng apoy na mabilis kumalat sa aking sistema.Hell!Ang kanina na iniisip ko ay natapon lahat iyon palabas ng bintana. He rose up and took off his shirt and jeans! I closed my eyes when he finally revealed his thick , long and massive manhood. God damn it!
More kisses and I feel the tip of him in my entrance. I gripped tight on his arms as he entered me hashly."Fuck.." I cried with stirring pain.
Itinuko niya sa magkabilang gilid ko ang kanyang kamay at nagsimula ng bumayo sa itaas ko.He's eyes were looking at me intently,I can't read his dark and serious eyes right now.Tila tinitignan niya ang aking mukha sa bawat reaksyon mula sakin.
"Ah ! Ah!".I moaned loudly as he thrust against me. Sa kabila nang ingay ng aking ungol narinig ko pa rin ang pag ingay ng aming kama sa bawat bayo niya sa akim.
"You're fucking mine." His baritone voice gives me shivered.
I nodded.."I'm- I'm yours! Ah!" I cried with pleasure.
"Again!" . He hissed and pounded me so hard this time.Oh,lord! How could I handle his cunnin skills on bed?
"Oh!~I-Im yours!" Napakapit na ako sa unan ko ng maramdaman ang nalalapit na aking pagyanig.Tulad ng dati ganito naman talaga siya sa kama. He's really a monster. Aaminin ko isa na ito sa minahal ko sa kanya. I mean, mahal ko ang lahat lahat sa kanya.
One more thrust then he let a long groaned and I felt him filled me his juices.Hingal na hingal kaming pareho,nang padarag niyang ibaon sa aking leeg ang kanyang mukha.His manhood were inside me.
"Promise me no matter what , you'll stay with me.".He huskily said while panting.
I nodded.."Oo." sagot ko kahit na nahihiwagaan ako sa mga sinabi niya.
Yeah,no matter what.
BINABASA MO ANG
Chained By The Mafia Lord
Romance[Filipino Book] In every challenges. There's a hope. In every tears. There's a smile. Through the ups and down of her life , Maria Isabella accepted the offer of her friend being a waitress in a club to save herself from poverty and survive. One...