Kabanata 40
Wrong roomIba't-ibang kulay ng ilaw ang nagkalat sa paligid. Usok ng sigarilyo, amoy ng alak ang aking nakikita at naaamoy.
Malamyos din na musika ang pumalinlang at nagsipulan at hiyawan ang mga naroroon.As I move my hips in the rhythm sinuklay ko ang buhok sa malamyos na paraan. Humawak ako sa pole na nasa gitna ng stage at sinayawan iyon.
Pagnanasa at mala demonyong ngisi ng mga lalaki sa aking harapan. Lihim akong nandidiri. Kung hindi lang ito kailangan hindi ko talaga ito gagawin!It's for my son!
Pumikit ako ng mariin at giniling ang baywang habang pinasadahan ng aking kamay ang aking kurba.I am wearing a tiny cloth. A red bikini top and a red bottom. Hindi ko gusto ang ginagawa pero napipilitan. Kung dati ay sanay na sanay ako sa ganitong club ngayon ay halos isuka ko ang sariling kaluluwa sa ginagawa.
Sa madilim at hindi kalayuan nadadaanan ng mumunting ilaw na sumasayaw si Red. Nag-thumbs up sya sakin at tinuro sakin ang back stage.Agad ko naman yung nakuha. Because of Red. May alam na ako sa kumuha sa anak ko. Dahil nakabingwit si Red nang amerikanong may datong. He can afford to hired an investigator. At dahil doon nalaman kong si Virgo ang may hawak sa anak ko.
Galit at poot ang nararamdaman ko sa mga ganong tao. Pangungulila ang nararamdaman ko sa aking anak. At sa taong pinili na itakwil ako dahil sa isang kamalian ay naging manhid na ako. Ayoko nang maramdaman na mahal ko siya. Ayoko nang isipin na minahal ko siya at pinilit isagrado ang utak ko sa kanya.
Yes , it hurts like hell. I gave him my all. Pero sa isang mali ay tinakwil niya ako. Ganon lang ka dali sa kanya ang bayaran ako upang umalis sa landas niya.
Sa loob ng two months Red helped me. Nag trabaho ako sa kanyang sariling club na bago. Nagtrabaho ako dahil palaging nandito si Virgo. Nancy's boyfriend or ex? Ex na syempre dahil mau Marco na siya.
Hindi ko alam kung alam ba ni Nancy na nas kamau ni Virgo ang anak ko? Si Virgo na anak ni Falcon.Si papa ay dinala ng ama ni Marco sa Amerika para tuluyang gumaling. They are friends kaya panatag ang loob ko.Sa gitna ng pagsasayaw ay bigla akong nakaramdam ng kakaiba. Tulad ng nag daang gabi. Ganito din ang naramdaman ko. Parang natatakot ako at nababalisa. I felt like someone was ready to shoot me. It's weird and creepy.
"You did great! Maria!" Red exclaimed at inabot sa akin ang roba.
"Ano na anong balita?" Diretsong tanong ko.
Gustong gusto ko nang mapalapit sa Virgo na iyon upang makahanap ako ng butas para makita ang anak ko! Oras oras akong parang namamatay sa kaiisip na nasa kamay ng Sigma ang anak ko!Oh god! My precious baby! Naiimagine ko ang bawat iyak niya na wala ako! Nakaka dede ba siya? o baka sinaktan siya?! Shit!
Huminga nang malalim si Red at inabot sa akin ang susi. "Room, 204.Virgo's waiting for you."
Napakurap kurap ako at medyo kinabahan. "O-Okay. "
"Are you sure about this ,Maria? Virgo is wild! Don't drink anything na binigay na ha? Baka lagyan niya ng sex drug iyon!" Nag aalala ang mga mata niya.
I gasped all my frustrations. Hindi na nakubli ang luha. "It's for my s-son,
Red. W-Wala nang ibang paraan diba? H-He wants me thenI'll give what he wants!"
Red hugged me."Bwesit naman kasi! Sana hindi na lang kita pinagtrabaho sa bar noon para hindi mo nakilala ang dragon na yon!" Sabay himas niya sa likod ko.He cupped my face and gave me my phone. "Here, nasa miss calls ang number ko.Tawagan mo lang ako pag may ginawa siyang mali sayo. May dala akong baseball bat!"
BINABASA MO ANG
Chained By The Mafia Lord
Romance[Filipino Book] In every challenges. There's a hope. In every tears. There's a smile. Through the ups and down of her life , Maria Isabella accepted the offer of her friend being a waitress in a club to save herself from poverty and survive. One...