Chapter37.

96.1K 2.7K 203
                                    

Kabanata 37
Siya parin ba?

Pawis na pawis na ako. Bawat suntok ko ay nararamdaman ko iyong sakit sa aking kamao.Nakasuot ako ng puting sando at boxer short habang nasa training center nila Marco . Kailan lang ako nakapunta dito. Pang pitong araw ko nang training ito ngayon.Marami siyang tinuro saking mga self defense halos lahat na yata. Tinuruan niya akong mag karate na basic lang para alam ko ang gagawin kong may mambastos sa akin. Tinuruan niya akong humawak ng baril , kung paano iyon ikasa at itutok sa tamang anggulo.

Ngayon ay tinuturuan niya ako ng boxing. May mga kasama kami dito na sa tingin ko ay mga taohan niya. Pero agad din naman niyang pinapaalis. Sabi ni Marco mga basic palang daw itong tinuturo niya. Baka daw hindi ko kayanin ang iba.Sapak sapak ko ang punching bag habang umiikot siya sa akin at tinuturuan ako. Masasabi kong napaka professional niyang mag turo. Imbes na gumamit ng gloves ay kamay ang gusto niyang gamitin ko. Sabi niya mas mabuti pag ramdam mo ang sakit dahil pag nasanay ka parang mamamanhid nalang daw iyon.

Tagaktak na ang pawis ko habang pokus na tumitingin sa punching bag. "Just imagine someone you really hate. Ibuhos mo lahat ng galit mo diyan". Sabi ni Marco habang naka halukipkip at umiikot sa akin. Naka topless siya at boxer short lang.

Inimagine ko ang mga hayop na pumatay sa ina at kapatid ni Marco at buong lakas na sinapak ang punching bag. "Isigaw mo ang iyong galit!" Baritono niyang sabi sa akin.

"Ahh!" Sigaw ko at sinuntok ang punching bag.

"Isigaw mo ang pangalan ng mga taong kinasusuklaman mo at ibuhos mo diyan!" Aniya sakin at tumingin.

"Galit ako sa mga pumatay sa kambal at mama mo! Ahh!" Pinagsusuntok ko ang punching bag.Hindi ko na alintana na may luhang pumatak sa aking mata. Napaka professional ni Marco bawat galaw at salita niya ay parang bihasa na.

"Sino pah?!" Sigaw niya at umikot sa aking likod.

Pumikit ako ng mariin. "Malandi kang Samantha ka! Ahh!" Sinuntok ko ng sinuntok ang punching bag hanggang sa hindi ko na maramdaman sa aking kamao at naging manhid iyon.Tumahimik si Marco sa aking likod at narinig ko ang kanyang pag singhap ng marahan. Hapong hapo ako at pagod na tumigil ng maramdaman ko ang pagyakap niya sa akin mula likod.

"Samantha, huh? Anong pakealam ko don?" Yakap niya ako sa likod at naramdaman kong lumayo siya at kinuha ang towel.Lumapit siya ulit at pinunasan ang aking noo hanggang leeg.Umismid ako sa kanya. Hindi naman siya siguro manhid. Ginagamit niya nga si Samantha sabi ni lola Martha pero alam kong in love na yun sa kanya. Hindi ko nga alam kung bakit may pagka hawig kami ni Samantha pero hindi naman lahat. Ewan.

"Eh naiinis ako sa kanya eh." Humalakhak siya at umiling iling hinila ako papuntang couch na may mesa sa harap.Kakaiba itong training center niya. Madaming hightech. Bago ka pumasok ay dapat itapat mo ang mata mo sa isang machine at kung lumabas yung check pwede kang pumasok. Hanggang limang palapag ito. Walang hagdan at may elevator pa talaga. Dito daw nag sasanay ang mga taohan niya. Sabi niya mas safe daw dito dahil hindi ka basta basta makakapasok dahil de kuryente ang mga pader na nakapalibot dito.

Kakaiba din siya. Hindi lang ako pisikal na na training pakiramdam ko pate emosyon ko ay na practice na din. Pinitik niya ang daliri niya at agad na may lumapit na lalaki.

"Paki dalhan kami ng pagkain." Malamig na aniya at binalingan ako. "What do you want baby?" Lumambing agad ang tono nya sakin.

"Uhh.. Sandwich nalang at juice."

"Sandwich at juice at pakidagdagan ng pizza.." aniya sa lalaki at agad iyong tumalima. Ang awkward ng aming posisyon dahil sa kanyang kandungan nya talaga ako pinaupo.Ramdam ko ang init ng katawan niya pate ang tigas ng dibdib. Inamoy amoy niya ang leeg ko. Agad akong umiwas at tinulak siya.

Chained By The Mafia Lord Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon