PROLOGUE:
Stephanie's POV:
"Mahirap maging ghost sa taong mahal mo...
"Mahal na ata kita Zake Montenegro..."-- bulong ko sa tenga niya pero nanatili siyang hindi sumasagot.
Kahit anong klaseng paramdam na ang gawin mo,
"Ako si miss ghost Zake... ang ghost na nananakot sayo. Sorry kung tinakot kita hah... natuwa kasi ako sa reaksyon mo nung una nating nagkita. Hindi ko naman inaasahan na maiinlove ka pala..."-- pag-amin ko samantalang siya, hindi sumasagot na tila bang hindi naniniwala.
Di niya pa rin feel ang prescence mo...
Bakit minahal niya ang kaibigan ko?! Bakit sa lahat pa ng pwedeng mahalin niya, kaibigan ko pa?!? Bakit kasi hindi na lang ako?!Lalo na...
Kapag walang third eye ang puso niya pagdating sayo..."
"Zake, wag mo siyang iiwan hah... naalala mo pa ba yung sinabi mo sa akin dati?! Na hindi ka t*nga para iwan ang babaeng handang gawin ang lahat para sayo?! Handa niyang gawin ang lahat para sayo Zake.. kaya please wag mo siyang iwan... kahit na ang gawin pa niya, ay pagtaksilan ako."-- pagsuko ko sa kanya. Tama na. Sila na ehh!"Sure..."-- he smiled. Ang sakit :'(
Zake's POV:"Mahirap maging gwapo...
Hi. I'm Zake. Campus hearthrob at ano pa ba expected sa hearthrob??? Syempre... susulitin ko na ang itsura ko! HAHAHA. I'm a casanova... yeah! a casanova.
"Lahat na lang maghahabol sayo...
Pero teka... bago ko pa to ituloy... magccr muna ako kase sasabog na pantog ko!!!! wait lang!!!
Ni pag ihi mo nga may susunod pa sayo!
Since malapit lang ako sa Drama Club Auditorium... dun na lang ako mag pee-pee! BWAHAHAHA! Papasok na sana ako sa cr ng pigilan ako ng janitor... sira daw ang cr... kainis lang!!!
Minsan... gagawan ka pa nila ng plano para hindi matuloy pati pagCCR mo...
*TING!* light bulb! haha! sa cr na lang ako ng girls mag pee-pee! siguro naman walang tao dun kase tapos na practice nila (ang alam ko)..
Kaya palagi akong nagdudusa dito...
pero pagbukas ko ng pinto... ang bumungad saken ay isang....
Dahil maging multo... sinusundan ako :-|"
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
M-M- MAY MULTOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
[author's note: okay alam kong panget! >.< first time ko sa watty noh!!! oh ano?? itutuloy ko pa ba???! MWAHAHAHA!!! Nga pala!!! di talaga ghost yung babae.. basta tignan nyo na lang!!! dedicated to kay angelica galag!!! labyah!]
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Teen FictionHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...