CHAPTER 35: Graduation day
Stephanie's POV:
Amfuuu. Akalain mo 'yun gagaraduate ako kahit lagi akong bagsak sa Math. Wahahaha.
"Steph, picture tayo,"-- biglang may lumapit sa aking lalaki. Ahh. Si Zake pala xD
"Hindi tayo picture. Tao tayo =____=' "--pamimilosopo ko XD
"Tsk. Seryoso."-- masungit niyang sabi kaya naman nagpapicture na ako. Wahaha. Parang artista lang ang peg ko wahahaha.
Sinungayan ko pa siya sa picture xD
"Uhmm... Z-Zake... pwedeng papicture???"-- sabi nung mga babaeng animo'y kinikilig kilig pa. Psh. Whatever!
"Sure thing!"-- sabi naman ni Zake sabay kindat. Eew. Ano 'to?!? Flirting day?!?! >____<
Pagkatapos nilang magpicture picture, parang naging uneasy naman si Zake. Mukhang matataeng ewan ehh! Ehh bakit ko ba siya tinitignan?!? Yaan mo na nga siya!
Oh well oo nga pala, kung tatanungin niyo kung sino ang valedictorian namin... dalawa sila! Oh di ba bongga! Si Joanne at si Joshua. At si Zake? Pangalawa siya xD natalo siya ng dalawa sa behavior. Pano laging nasa guidance araw-araw kasi may kahalikan ata yang iba eh! Pero nagbago bago na naman siya ng kaunti ehh. Baka natauhan sa suntok ko?! WAHAHAHA. Joke. Ang babaw naman nun.
"Oy bro chill lang! Matalino ka kaya hindi mo makakalimutan yang speech mo!"-- narinig kong sabi ni Troy, isa sa nfa academic achievers.
"Gagu! Alam ko speech ko pero kinakabahan ako..."-- narinig kong sabi ni Zake.
"Eh?!? Eh saan ka ba kinakabahan?!?"-- narinig kong sabi ni Tonton, isa sa mga karamay ko na Loyalty Award lamang ang makukuha mamaya xD
"Sa... BASTA! Secret!!!"-- sabay alis ni Zake.
Weh ano naman kaya yun?!
Ehh bakit parang interested akong malaman?! MWAHAHAHA.
Teka... ano ba kami ni Zake?!?! >____< I don't know. Basta ang alam ko... chinichilig akuuuu wahaha.
"Oy Fumiko!"-- bigla akong kiniliti ni Aiko sa may tagiliran ko.
"Ay kabayo!"-- sabi ko sabay ngiti sa kanya. Fumiko daw. Ayokong tinatawag ako sa second name ko. Huhu TToTT
"Sa ganda kong to?!? Kabayo ako?!? Hmm.. may ibabalita lang ako sayo..."-- sabi niya sabay nagblush.
"Ano naman 'yon?!?"-- tanong ko sa kanya.
"Ano... ano kasi... d-di ba nililigawan ako ni Tonton?!?"
O_____O
"ANO?!? NILILIGAWAN KA NIYA?!? ABA MALAY KO!"-- nagulat pa rin ako kahit medyo halata na. Iba kasi kapag sinabi sayo ng harapan.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Novela JuvenilHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...