CHAPTER 19: Friends?
Stephanie's POV:
Sabi na nga ba't dapat magpatingin na ako sa cardiologist eeh! T_____T Nakakainis naman 'tong dibdib na to ehh!
Naglakad na ako pabalik sa culinary room dala-dala ang glue na binili ko. Lima na ang binili ko! Magsawa sila sa glue! Mga bwiset! Ang tatamad ba raw bumili? Pagpasok ko sa culinary room, nagsisigawan nanaman si--- sino pa ba? -___-
"Babatuhin na kita ng sapatos Troy! Sinabi na ngang iabot mo sa akin 'yan eh!!!"-- inis na inis na sabi ni Shaira.
"Ba't kasi lagi na lang ako ang inuutusan mo hah?!?!"
"Ehh ikaw ang malapit siyan eeh! Akin na kasiiiii!!!!!!!!"-- nausok na ang ilong ng isa dito! >____<
"Aba tumayo ka! Kita mong busy ako dito eh!"
*POINK!*-- binato kasi ni Shaira si Troy ng sapatos sa ulo! PFFFFT. Bwahahaha!!!!
"Ano ba?!?"-- iritang sabi ni Troy habang hinihimas ang ulo niyang binato ni Shaira.
"Hoy Troy Montero! Anong busy ehh nagtetext ka lang diyan!!!"-- sigaw ni Shaira. Totoo naman eh! Nagtetext lang naman si Troy!
Kumamot lang ng ulo si Troy sabay kinuha 'yung pintura na pinapakuha ni Shaira. Akala ko, iaabot na kay Shaira. AKALA ko lang pala!
"Agawin mo muna sa akin!"-- pangaasar ni Troy.
"Akin na kase!!!!"-- nakamagot na si Shaira.
"Mukha mo! Wahahaha!!"-- tapos nangbelat pa si Troy.
"ARGHHHH!!!!"--inis na inis na si Shaira kaya naman tumayo na siya at inabot sa kamay ni Troy 'yung pintura. Maliit lang naman 'yung paint kaya madali lang dalhin.
"OP!"-- sabay angat ni Troy ng kamay niya na may hawak nung pintura para hindi maabot ni Shaira.
"Akin na!!!"-- tumatalon na si Shaira para maabot ang pintura na sa nakabibang si Troy.
"Nah-uh! Yoko nga!"-- tumingkayad pa si Troy kaya lalo ng hindi naabot 'yun ni Shaira!
Umalis na doon si Shaira at tumayo sa isang monoblock na nasa gilid ni Troy para maabot niya 'yung pintura sa kamay nito.
"Akala mo makukuha mo?! No-no!"-- sabi ni Troy habang nailing-iling pa.
"ARGHHHH!!!!"-- pilit pa ring inaabot ni Shaira 'yung pintura at ang next na nangyayari ay mapapa "oh no" ka talaga at mapapa "buti nga!" ka talaga! Tumumba kasi 'yung monoblock and Shaira, out of balance, tumumba siya kasama nung upuan dahilan para madaganan niya si Troy na nasa harap niya...
at...
at...
at NAGKISS SILA!!!
O__________O
O___________=
=____________O
=____________=
-____________-"
Ayan ang napapala!
"AAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-- sabay nilang sigaw habang naalis si Shaira sa ibabaw ni Troy.
"MAAAANYAAAAAK!!!!!!"-- sigaw ni Troy.
"ANG KAPAL MO! KASALANAN MO 'TO EH!"--Shaira.
"Ba't ko naman naging kasalanan eh ang lampa mo kase!"
"Kung binigay mo sana agad 'yung paint!"
BLAH BLAH BLAH BLAH!!!!!!
Sge nga ganyan pa! Maghiyawan pa kayo! -____-"
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Fiksi RemajaHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...