CHAPTER 34: Ms. Intelligent meets Mr. Intelligent xD

2.6K 62 12
                                    

Joanne's POV:

Zzzz..

*toink toink*

O____O

Zzzz

-______-

*toink toink*

O____O

Zzzz

-_________-

Inaantok talaga ako! Badtrip! Di ko na kaya! Sasandalan ko na lang si kuyang katabi ko ngayon sa bus! Kada mapapasandal kasi ang ulo ko sa balikat niya... napapamulat ako. Pero di ko na talaga kaya! Bahala na!!!

-___________-

CHAPTER 34: Ms. Intelligent meets Mr. Intelligent xD

Air's POV:

Shet naman.

Ano ba 'tong si ateng katabi ko?!? Grabe feeling niya boyfriend niya ako kung makasandal sa balikat ko ehh! Pero ughh... hayaan na nga! Kawawa naman!

Pupunta nga pala ako ngayon sa *** University. Mageentrance exam ako para sa college. Grabe kinakabahan nga ako ehh... pero ayos lang kasi matalino naman ako. WAHAHA. Nagbuhat ng sariling kotse xD

*wooooooot*

Bigla akong napatigil sa pag iisip nang may biglang parang tumulo sa balikat ko kung saan nakasandal si ate na tubig.

Dahan-dahan akong tumingin sa balikat ko...

FVCK! OKAY LANG SANDALAN!!! BAKIT NAMAN AKO TINULUAN NG LAWAY!!! PUTAKTE NAMAN!!!

Agad-agad kong tinulak ang ulo niya sa kabilang side which is yung bintana ng bus at pinunasan ko ang damit ko gamit ang panyo ko. Arghhh. Sa lahat ng ayaw ko... nadudumihan ako!!!! Fvck talaga!!!

Mukha namang naalipungatan yung BABAE kasi gumalaw siya at unti-unting minulat ang mata niya sabay hinimas himas ang ulo niya na tumama sa bintana ng bus dahil sa pagtulak ko sa kanya.

Tumingin siya sa akin at inirapan ko lang siya.

"Psh. Sungit!"-- sigaw niya sa akin.

"EHH TINULUAN MO KAYA AKO NG LAWAY MO!!!!"-- galit na galit kong sigaw kaya naman medyo nakacaught na kami ng attention.

Napakamot naman siya ng ulo,"S-sorry..."

"Psh!"-- tinalikuran ko siya at humarap na sa other side ng bus at binasa ko yung reviewer ko para sa University na pageexaman ko.

"Uy kuya!!! Mageexam ka ba diyan ngayon??! Ako din eeh!!! Pareho tayo?!?! Wow naman!!!!"-- nakangiti niyang sabi.

Tsk. Kamalasan nga naman ng buhay!!!!

"Tsk!"-- pagsusungit ko.

"Alam mo... napakasungit mo!!! Sana bumagsak ka diyan sa exam!!!!"-- sabi niya sabay talikod. Ako?!?! Ako babagsak?!?! Never in my life nagkaroon ako ng lower than 93 sa card ko. Partida pa, mababa magbigay ng grade sa school namin!

"Baka ikaw ang bumagsak! Good luck sa hindi mo pag-aaral!!!"-- sagot ko naman sa kanya.

"HAHAHAHA. Nagpapatawa ka ba?!? HAHAHA. Pano mo naman nasabing hindi ako nagreview?!? And besides... ano naman kung hindi ako nagreview?!? Ehh kayang kaya ko namang perfect-in ang exam na 'yan kahit nakapikit ako!!!"-- pagmamayabang niya. Wow hah. Lakas ng hangin ng babaeng 'to ehh hindi naman siya yung tipo na mukhang nagseseryoso sa pag-aaral.

"Woooow. Taas ng self confidence mo ahh! Sige lang... malakas ata pananalig mo ehh!!!"-- sabay pumikit na lang ako at sinubukan kong matulog. Ayoko makipagtalo sa babaeng mukha namang walang breeding. 

I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon