[author's note: chalamats sa nagbabasa! pati kay immafanfic_lover sa pagadd nito sa library nya *O* MWAHAHAHA!!! :** at dahil diyan... dedicated to sayo XD]
CHAPTER 2.5: meeting the "ghost"
Zake's POV:
SH1T! ang saket nung suntok nung babae! nako po! naka mapango ako neto!!!! tsk! napakaarte nya! arghhhhh!!!! Buti na lang at bell na at papasok na ko sa classroom ko... at ang masaklap pa nyan... KAKLASE ko kaya sya! Oh well anyway, wala naman talaga syang muta! HAHAHA! joke lang yon syempre! hahalikan ko talaga sana sya kaso... ayon! sinuntok ako!
Hindi ko naman sinasadya maitulak yung Aiko na yun ehh! UNCONCIOUSLY LANG! sa maniwala man kayo o sa hindi! maniwala na kayo! gwapo naman ako ehh! HAHAHA!
By the way, magpapakilala muna ako. Im Zake Montenegro. 17 years old. Anak ng isang mayaman na business man at isang doktora. sabi ko nga sa prologue... casanova ako... OO! BAKET? lahat pinapatos ko! mapapanget man o maganda.. ehh sa gusto ko ehh!!! HAHAHA!
-----
Naglelesson na yung teacher namin... katamad ehh! alam ko na yan! HAHAHA! natutulog na lang ako sa desk ko nang biglang kinulbit alo ng tropa ko... Si Larry.
"oi bro! balita ko nasapak ka daw ni stephanie ahh! HAHAHA"-- sya. tawa sya ng tawa. parang baliw -___-
"Psh. tumigil tigil ka hah!" --ako tapos yuko ulit at natulog. Nagising na lang ako ng biglang may kumatok sa pinto...
si Aiko. Yup! himala natandaan ko ang name ng babae ko! 4th year din sya kaso section B. kami naman A.
TOK TOK TOK!
napahinto yung teacher namin sa pagdidiscuss ng physics. tss.
"What do you need miss Aiko?"--ma'am
"Uhmm.. excuse me lang po sa arts club members.. may practice po para sa theatre act"--Aiko
Yung Arts club namen ay tinatawag din minsang drama club. Performing Arts kase ang kadalasan nilang ginagawa kaya puro kadramahan ang ginagawa nila.
"Oh.. Arts club daw.."-- si Ma'am
Isa lang naman ang member ng Arts club dito sa room eh.. sino pa ba.. eh di si Stephanie! psh. dapat ang sinabi na lang ni Aila.. or i mean Aina.. or kung ano man (ayan limot ko na agad yung name..) ay 'excuse po kay steph'.. psh!
ayun nga at lumabas na si Stephanie. PSH. kabadtrip talaga!
---
Lumipas ang oras at ayan na.. uwian na... kasama ko mga tropa ko.. Si Larry, Troy at Tonton.
"HAHAHA! Sinuntok ka ni Steph?! hahaha!!!!"-- Troy
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Teen FictionHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...