[a/n: eto na yung kadugtong! XD.. chalamats nga pala kay ate tippytoes for greeting me happy birthday.. mwahahaha!!!! labyah!]
CHAPTER 2.5: meeting the "ghost"
Steph's POV:
I spent almost my whole day sa practice sa theatre. Pinasuot na saamin yung costumes namin para daw mas feel... nye? MWAHAHAHA!
"Ayos ba costume ko hah?!" tanong ko kay Aiko habang sinisiko siko ko pa sya.
"Ou na! Bagay sayo! Kahit di ka na magcostume! pagthriller na yang muka mo!"--Aiko
"Ang sama neto! ikaw pang dawn of the dead yang muka mo!"--ako
"HMP!"-- Aiko sabay talikod.
"Ay Aiko!"-- hinawakan ko sya sa balikat.
"Oh?"--humarao na sya saken.
"anu nga pala yung nangyari kanina? uhmm... naging kayo ba nung lalaking mukang kulugo na yun?"-- ako with a curious eyes
She gave me a trip-lang-namin-yun look.
"Ahhh ok---" -ako but my instuctor cutted me off.
"Guys, guys! practice na! tama na ang daldalan!"-- sabay palakpak pa. asus!
Paulit ulit lang naman ang routine... mga siguro naka limang round din kami na paulit ulit.. napaka unli! Charrot! exxag naman masyado! alltext lang! MWAHAHAHA!!!
ayun..! sa wakas ay natapos ren!
"Steph! I'm going! Una na ko ahh?"-- Aiko.
tignan mo tong babaeng to oh oh! tss.! iwanan ba daw ako? Okay lang! >:P
Pumasok na ako sa cr ng girls para makapagpalit na ng damit at maalis na ang make up kong nakakatakot. Yeah... Horror kase yung iaarte namin... Ayan! Ako tuloy yung mumu! >.<
"Ayy! nakalimutan ko pa yung damit ko sa labas! tss!"-- baliw na ko.. I'm talking to myself. MWAHAHAHA!
Bubuksan ko na sana yung door ng cr ng kusa itong bumukas...
at ang tumambad saken ay ang muka ni...
nino pa ba?! ni Zake!
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!"-- Sabay naming sigaw.
Naku po Lord!!!! Help me!!!! rarapin ata ako netong nilalang na to!!! WAAAH!!!! I'm scared!!!!
I look at him then unti unting bumaba yung tingin ko...
YUCK! GROSS!!! Napaihi sya sa pants nya!!!! EEW! KADERDER!
Sinara nya yung pinto agad agad then i realized something...
"Bakit sya sumigaw din??? at sa sobrang pagkasabik ba nya saken ay napaihi na sya? EEW..! Pero ang weird. Bakit sya sumigaw? CR ng girls to kaya ako dapat ang sumigaw!"-- nagtataka kong bulong sa sarili ko..
Maya-maya... napatingin ako sa salamin
"WAAAH!"-- shocked kong sabi. Pero maiksi lang... Nilapit ko yung muka ko sa salamin then nag evil grin ako...
"Mukang alam ko na kung bakit sya sumigaw! MWAHAHAHA! MWAHAHAHA! MWAHAHAHA!"--parang loka loka kong sabi...
"This school year will be very exciting for me! ^_-" (evil grin)
[a/n: pag sinipag ako saka nalang ulet! MWAHAHAHA! Happy birthday to me bukas!!!! XD]
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Ficção AdolescenteHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...