[a/n: honestly talaga... nung binasa ko ito... hindi ko masyadong nagustuhan! Wahaha! Kaya naman aayusin ko na talaga XD And! Dahil mukhang nadalian ako sa math at tapos na ang monthly test, Let's celebrate! WOOHOO!]
CHAPTER 13: Naku naman!
Troy's POV:
"Hindi ako maniac and thief! Napaka assuming mo!"--ako yan. Sabihan ba naman akong thief at maniac?!?! Aish.
"Ehh sino kaya ang bigla biglang nangyayakap diyan ng hindi naman sigurado hah?!?! Sak--"--naputol na yung sinabi ni Shaira dahil sa sinabi ni mom.
"Maging mabait nga kayo sa isa't isa! Tigilan niyo na ang away! Paano pa kaya kapag sa school niyo na nag-aral si Shaira hah Troy?!?"--mom
Ano daw?!
Loading...
Loading...
O__________O
"WHAT?!?!?!?!?!?!?! / NO WAY!!!!" -- Shaira and I said in chorus.
Uh-oh. Magiging schoolmate ko siya?! Or worst... Kaklase pa?!?! UGH! >________<
Stephanie's POV:
"Ehh teka! Lima lang tayo oh! Paano yan eh pito dapat ang members sa isang booth?"-- pagtatanong ni Aiko sa aming apat. I mean ako, si Tonton, si Larry at ang impaktong si Zake.
"Let's have Troy for the 6th slot."--suggest ni Zake.
"OO NGA!!!!" -- ^______^V sigaw yan ni Tonton
"Nice idea! Ehh teka.. sino yung pangpito?!"-- tanong ulit ni Aiko.
"Hmmm.... Ewan?! Let's just wait kung sino ang gusto pang makipag group satin..."--suggest ulit ni Zake.
"Uhmm... OO NGA!!! Oh ngayon anong gagawin nating booth?! Saka sino ang magaasikaso?!"-- tanong nanaman ni Aiko. So kulet!
"Ehh di mas maganda siguro kung may leader tayo at assistant leader! Para sila ang mag-iisip ng booths. Di ba?"--Tonton.
"Yeah."-- hay salamat at naramdaman ko na rin ang presensya nitong si Larry! Ngayon lang nagsalita eh!
"Ohh ehh di sinong leader?!"--Aiko.
"ZAAAAAAKE!!!!!"-- sigaw ko! MWAHAHAHA! Sana mapagod siya diyan ng bongga!!! >:P
"Eh?! Ayoko nga!!!"--pagtatanggi ni Zake.
"Ikaw na lang Zake!"-- pilit ni Tonton.
Nagevil grin si Zake sabay tingin sa akin! I hate the way he looks at me like that! Parang may masamang ideya 'tong isang 'to ah!
"Sige! I'll be the leader! If Steph will be my assistant leader."--he said.
Ano daw?!?!?! Mukha niya!
"O-oy! Ayok--" But Tonton cutted me off.
"Nice idea!!!"
"OO NGAAAA!"-- Aiko. Peste ka Aiko! Sasakalin talaga kita makikita mo!
"Yeah..."-- si Larry. Puro 'yeah' lang ba ang alam niyan na salita?! Aish.
OO NA! Sige na! Wala na akong magagawa pa! -_________-
"Aish! Fine! Mga bwiset!!!"-- ako.
Lumapit naman si Zake sa akin ng nakapamulsa... Lumapit siya sa tenga ko at may binulong, "Sabay ka sakin mamayang uwian. Sa bahay namin na lang tayo mag-usap about sa booths na yan!"
Sabay alis.
Ako?! Sasabay?! Sa bahay niya?! Mukha niya!!!! Pero ano pa nga bang magagawa ko?! -____-
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Novela JuvenilHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...