READ THIS: WALA PONG NASKIP NA CHAPTER!!!! BALE YUNG KADUGTONG NUNG CHAPTER 4 AY IFFLASHBACK KO NA LANG PARA MAY THRILL! MWAHAHAHAHA!!!! OKAY GUYS KEEP READING!!!
SPECIAL CHAPTER: Troy's POV
Troy's POV:
PALAKPAKAN AT NABIGYAN AKO NG POV!!!!!!!!!! PARTY PARTY TAYO!!!! WOOOO!!!!
Nagulat na lang ako kagabi ng biglang chinat ako ni ate Tricia sa Facebook. Si ate Tricia po yung older sister ko. Malamang kaya nga ate ehh... Saka nasa Japan siya ngayon dahil sa work nya .. then here it goes...
May nag pop na lang sa chatbox ko
"Troy, sunduin mo ko bukas sa NAIA... I'm going there for a vacation.."-- ate
"HAH?!?! Bakit di mo man lang sinabi sakin na bukas na pala yung sinasabi mong vacation??? Di ko tuloy mapapagisipan yung ipapauwi ko sayong pasalubong!!!! tss!"--ako
"BASTA SUNDUIN MO NA LANG AKO!"-- ate. sabay offline. PANG ASAR LANG -___-
Teka nasabi ko na ba sainyo na ako lang mag-isa ang naandito sa bahay??? Nasa abroad kasi ang parents namin.. nasa Canada dahil sa family business so no choice ako kundi sunduin si ate. Miss ko na rin naman yun ehh! HAHAHA! ANG GAY KO SHET!
Maya-maya nag offline na ako...
I checked my phone kung merong message..
Isa lang... at galing pa kay Zake. Kainis! Wala man lang nagtext na babae?!?!
Teka! Si Zake?? nagtext?!?!?! ehh napakadalang magtext nitong kumag na to ahh...
I opened the message then binasa ko na siyempre!
"Bro! Naandito ako s bahay nila Stephanie. Nakakainis ayaw magpaiwan! Pwede bang ikaw na lang muna magbantay??? Magbabar pa ko ehh!!!!!"-- sya.
"ULUL! MAGISA KA! AYOKO NGA! SAKA ANG ALAM KO... KASAMA NYA ANG KUYA NYA DIYAN! MAYA-MAYA DARATING NA YUN! PATAY KA! GE! WAG MONG IIWAN YAN HANGGA'T WALA ANG KUYA NIYA DIYAN! BAKA MAMAYA MARAPE PA YAN!"-- ako. talagang all bold letters! HAHAHA! I once talked to Stephanie kasi tapos she told me something about her family kaya nalaman ko na kuya lang niya ang kasama niya sa bahay... HAHAHA! bahala yan si Zake! Mahigpit pa naman daw ang kuya nya! HAHAHA! sigurado akong maduduwag yan si Zake! HAHAHA!
Hindi ko na inintay yung reply ni Zake. Bahala siya. At bakit ko naman iintayin?!?! Wala akong hilig makipagtext sa kapwa ko Adan! Di ako bakla! HAHAHA!
I was about to sleep when i remembered something.
"OW SHIT!!!"-- napabalikwas ako sa kama.
Di ko alam kung anong oras ang flight ni ate!!! :3
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Novela JuvenilHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...