CHAPTER 11: Aiko's future boyfriend

3.4K 72 18
                                    

[a/n: ang late ng update ko! WAHAHAHAHA!!! By the wayssssssss, mago-one month na ko sa watty sa july 9!!! yehey!!! ^O^]

CHAPTER 11: Aiko's future boyfriend

Stephanie's POV:

WAAAAH!!! Bangag na bangag na ako dahil sa hindi ako nakatulog kagabi sa kakaisip kung sino ba yung sinasabi ng manghuhula... Konti lang naman ang sikat sa school at gwapo! Oh well... maraming gwapo pero... kung hindi sikat ay hindi naman tunay na lalaki!

Iisa-isahin ko sa inyo ang pumasok sa kokote ko na gwapo at sikat hah...

Troy Montero- oo gwapo yan! At kaklase ko yan! Kaso hindi naman kami close at parang isang beses pa lang ata kami nakakapag-usap ng matagal at sabi pa niya sa akin ay fixed marriage daw ang dahilan kung bakit siya magkakaasawa! So in short... hindi siya pwede!

Mark Anthony Real- Oh sino yan??? Si Tonton yan! MWAHAHAHA! Ang panget ng palayaw niya! Ohh well... Masyado yang isip bata para sa akin! Magsama sila ni Aiko na parehong namamapak ng enervon! -___-

Larry- Ewan ko kung ano ba ang surname niyan? Sa papers nga tuwing tests Larry lang sinusulat niyan ehh! Ang pangit siguro ng surname niya! Siguro... katulad ng "Manggagahasa" o kaya naman "Sabog".. o kaya naman "Matuli" ay! OA na po ako! MWAHAHAHA!!! Pero ayoko nga diyan! Paano ba naman.... mapapanis laway ko diyan! Ehh ang tahimik niyan eh!

Zake Montenegro- ay hindi! Pangit yan eh!

at the last and my favorite one...

Joshua Garcia!!!! WOOH! Siya na talaga yun! Siya lang ang qualified!!! woo!!!

Okay.. Parang baliw na po ako sa bathtub ko! OPO! Naliligo pa ako para pumasok. MWAHAHAHA!!!

After ng bath ko ay nagbihis na ako syempre then I went downstairs...

boy #1: Kuya Stephen.

Malamang siya una! Ehh sabay kami kumain eh!

boy #2: Si manong driver namin...

Malamang ehh ihahatid niya ako sa school eh!

boy #3: Yung batang naglalakad sa kalsada habang nakasakay ako sa kotse papuntang school.

OKAT THIS IS IT!!!! Naandito na ako sa school...

boy #4: Yung professor kong napaka hot!

At eto na nga... Naglalakad ako papuntang school na 10% lang ng mata ko ang nakamulat... Ayoko! Hindi pa ata ako ready makita yung soulmate ko! Paano kung hindi si Joshua yun??? Paano kung mukang palaka ang nakita ko??? UWAAAAA!!!! 

Tumakbo na ako papuntang canteen ng bonggang bongga tapos yumuko ako doon sa may table habang nakapikit na ng 100%.

Ayoko pang makita ang panglima...

Then suddenly biglang may nanggulat sa likod ko...

"OY! Ayos ka lang ba???"-- sino pa ba??? Si Aiko!

"Ah eh.. oo! HAHAHAHA!"-- ako habang nakapikit pa rin ng 10%

"Ehh bakit mo sinisingkit yang mata mo?! Abnormal ka ba?! Ano feeling Intsik?!"-- Nakakainis lang!

"Imulat mo na nga yan!"-- dagdag pa niya habang pinipilit na lakihan yung mata ko.

"Ayoko."-- ako habang tinatakpan ko ang mata ko ng dalawang kamay ko.

"Ano ba kasi!!!!"-- tinatanggal niya yung kamay ko.

"AYOKO SABI E---" Wala na! Naimulat ko na....

Guess who's boy #5???

>O<

>O<

>O<

I'm inlove with a &quot;GHOST&quot;?!? [Completed+Specials]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon