CHAPTER 16: Beware

2.9K 70 18
                                    

CHAPTER 16: Beware

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-- sigaw ko pagkatulak ko kay Zake! Hinalikan ba daw ako!?!?!?! YUCKYYYYYYYYYY!!!!

"Bakit mo ginawa yon?!?! Ang kapal ng mukha mo!!!! UGHHHH!!!!"-- I said angrily. Bwiseeeeeet!!!

Nagsmirk lang siya sa akin sabay sabing, "Kung ayaw mong umiyak ulit, you should thank me."

ANU RAW?!?! Bakit ko naman siya papasalamatan! Ano siya?! Nakauto?! Sakalin ko kaya 'to?!

"Ano bang ikinakagalit mo ehh boyfriend mo naman 'yang humalik sayo?!"-- tanong nung isang lalaki.

"HINDI KO BOYFRIEND 'YANG BWISIT NA 'YAN!!!!!!! I GOTTA GO!"-- sigaw ko sabay tayo doon sa kinauupuan ko para makalayas na sa impyernong 'yon! What's the sense para magsinungaling pa ako na girlfriend niya ako ehh nahalikan na nga niya ako di ba?! Gusto kong pumatay! Gusto kong.... UGH!!!! Kakainis talaga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Steph!!! Steph wait!"-- hinawakan ako ng bwiset na si Zake sa balikat ko.

"WHAT NOW?!"-- sigaw ko sa kanya.

"'Wag kang magagalit sa akin ng dahil sa ginawa ko. Para sayo rin naman 'yun eh!"-- siya.

"ANONG PARA SAKEN?!?! NILOLOKO MO BA AKO HAH?!?! SHUNGA KA?! SHUNGA?!?! NAKAKAINIS!!!! >__________<"-- nagpapadyak na ako doon sabay umalis na ako. Inis na inis na inis na kasi talaga ako.

---

Zake's POV:

Ano ba naman 'yang si Steph?! SIya na nga lang ang tinulungan diyan na hindi makita ang nagmamake out niyang ex boyfriend at bago ata nitong girlfriend! Oh anong masama sa ginawa ko?!?! Hinalikan ko lang naman siya para malipat ang atensyon niya sa akin at hindi niya makita ang kababalaghang ginagawa ng ex niya ah?! Pero ang nakakapagtaka... paki ko ba kay Steph?!? Paki ko ba kung masaktan siya?! At ang mga labi niya... nakakakuryente?!?! Ayy! Ano ba namang kakornihan ang nalabas sa bibig ko!

Nagpaalam na rin ako sa mga kaklase ko nung elementary at umuwi na. I'm not feeling well. Parang kakaiba 'tong nararamdaman ko. Parang... parang nakuryente yung labi ko!? Source ba ng electricity ang labi ni Steph?! UGHHH! Really, what's happening to me?!? Nakakapagtaka na talaga na simula nung suntukin ako ni Steph ay parang nakaramdam ako na iba siya sa lahat?! ERR. I "hate" this feeling.

It's already late. I gotta sleep. Kung makakatulog ako??? Hmm... ayaw mawala ng kuryente sa labi ko eh!!! UGHHH!!! NAKAKAINIS TALAGA!!!!

Sa wakas ay nakatulog din.

---

 Stephanie's POV:

Anyareh naman kase kay Zake!!!!!!!!!!!!! UGHHHHHHHH!!!! Bangag na bangag ako! Hindi ako nakatulog sa kakaisip kung ano ang ibig sabihin nung sinabi sa akin ni Zake kagabi. I should thank him??? Damn him! Mukha niya! Ang kapal niya! Sapukin ko kaya siya!!! Humanda siya saken! Mehehe.

I'm inlove with a &quot;GHOST&quot;?!? [Completed+Specials]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon