[a/n: lilinawin ko lang. Ito ay isa lang trial na story at kabaliwan ko lang kaya hindi ko siniseryoso ang pagsusulat dito XD at ewan ko ba kung paano ako nagkareaders dito? LOL TAWA MUCH! XD oh well salamat po ↖(^ω^)↗ ang siniseryoso ko ngayon ay wala. XD joke! Read nyo po yung I'm not your girlfriend! Ang istoryang punung puno ng revelations XD]
CHAPTER 24: Troy and Shaira... IN ONE ROOM?!?! [Warning: kabaliwan]
Stephanie's POV:
"Why not me?!"
I stopped crying,"What?!"
"Hm! You should feel better now! So... kailangan ko pa magsalita ng ganon para huminto ka lang sa pag-iyak?!"-- he smirked.
He's right. I feel better. Kahit na isang malaking JOKE lang 'yung sinabi niya.
"Zake... I want to go home!"-- I said. Nakakainis naman kasi 'tong tsonggong 'to eh! Dinala dala pa ako dito! UGH! >_______<
Pagkadating ko sa bahay, I slept. It's been a long day.
---
Shaira's POV:
Mwehehehe-- isang napakagandang bati para sa unang POV ko ever. Hehe. Isang babala: Galing po sa mental ang nagP-POV ngayon. Mag-ingat. Baka mahawa XD
Naglalakad ako papuntang school ko ng biglang may nagtakip sa bibig ko.
"OMPH!"-- yan na lang ang nasabi ko. Nakuuu!!! May nangingidnap sa akin! Help meeee!!!! Nagpupumiglas ako pero wala! I tried not to breathe para hindi ko maamoy 'yung handkerchief na may pampatulog na nakatakip sa akin pero wala! Nahimatay pa rin po ako!
*IMAGINATION-SLASH-PANAGINIP NI SHAIRA*
Welcome to dreamland!
"Hmm.. Yummy!!!"-- ako. Mwehehe. Ang sarap! May lobster sa harapan ko! May litson pa! At eto pa! May tuyo! BWAHAHAHA!
Inamoy amoy ko muna 'yung pagkain ko.
1...
2...
3...
LAPANGAN NA!!!
AY!
Bat nawala 'yung pagkain?!
TT_________TT
Teka? Bakit nasa bikini bottom ako? Naandito si Spongebob?! Hala?!
Tinignan ko ang paligid ko... may nakita akong salamin. MWEHEHEHE. Oras na para makita ko ang maganda kong mukha! BWAHAHAHA!
Pero pagkatingin ko sa mirror... "AAAAHHHH!!!!!!"
Bakit kamukha ko si Patrick Star?! >_________<
Uy teka... nagbublur 'yung salamin! Pagkatingin ko sa tabi ko...
Waaaah!!! Katabi ko si Harry Potter?!?! :"> yieee!!! Crush ko kaya 'to!
"Hi Shaira! What are you doing here???"-- kyaaah! Kilala ako ni Harry?!
"Y-you know me?!"-- tinuro ko ang sarili ko.
"Yeah... obviously... and guess what?! I..."-- Harry. You.. you what?! You like me?! You love me?! Ang bagal naman ni Harry ituloy oh!!!
Kaso... sa kasamaang palad, nag-iba na naman yung settings ng panaginip ko.
Isang kwarto, tapos nakahiga ako sa kama tapos... tapos nandito si Troy?!?!?! O_______O katabi ko pa?!?!
Hayy nako! Eto ang pinakawalang kwentang settings sa lahat! -__________-
Pipikit na lang ulit ako! Baka sakaling mapunta naman ako sa Sanrio World!
"AAAAAHHHH!!!"-- sumigaw yung katabi kong si Troy na kakagising lang. Bakit wala pa rin ako sa Sanrio World??? TT______TT
"Ano ba?!"-- irita kong sabi as I opened my eyes.
"B-b-bakit tayo nandito?!"-- wow ang galing! Nananaginip din siya?! At magkasama kami?! Wahahaha!!! EEW -________-
"Matulog ka na lang ulit! Wag kang magalala, panaginip lang to!"-- sabi ko sa kanya.
"Anong panaginip?! Try mong iuntog ang ulo mo sa pader! Hibang!"-- he said.
Ano daw?! Kinurot ko ng madiin yung pisngi ko, "Ouch!" TT_______TT
O_______O
Hindi na to panaginip!?!?!?!
"AAAAAAAHHHHH!!!!!!"-- sigaw ko sa kanya sabay takbo ko papalayo sa kama.
"B-bakit tayo magkasama?!?! Huhuhu."-- sigaw ko sa kanya.
"Nirape mo ako noh?! Ikaw ang nangidnap sa akin noh?! YUCK! YUCK! YUUUUUUUCKKKK!!!!!"-- tapos binato ko siya ng binato ng unan.
"Hoy ang kapal mo din ano?! ASA ka dude!"-- tapos binato rin niya ako ng unan.
Ang gentle man naman niya TT_______TT
Pustahan. Sasabog tong kwartong 'to sa amin!
"Hoy Troy!"-- I said.
"What?!"-- irita niyang sabi. Sarap sakalin, ipamassacre at ipasalvage! -_________-
"Di ba casanova kayo ni Zake?!"-- I asked.
"So?!"-- irita pa rin niyang sabi. Grrrr. Sarap lagariin ng mukha niya.
"May sineryoso ka na bang babae? Saka may nagugustuhan ka ba ngayon?!"-- sana meron! Baka sakaling hindi matuloy ang fixed marriage namin! MWEHEHEHE.
Parang namutla naman si Triy na tanong ko. Uh-oh! Anyare?!
Maya-maya, namula na naman yung kissable lips niya. UGH! ERASE ERASE! KISSABLE DAW! ERR
Nagsmirk naman siya tapos lumapit siya sa akin. Err. Bumulong siya sa tenga ko, seductively. "Bakit? You like me? Hmmm... wanna know kung sino ang gusto ko ngayong babae???
Ikaw..."
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Novela JuvenilHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...