[a/n: konnichiwa oneechan!!! kaway kaway!!! papromote ng romance-humor ng oneechan ko! pumunta lang kayo sa link... eto oh! ---> http://www.wattpad.com/story/1400760-wapakels-basta-match-tayo-ongoing]
CHAPTER 7: the proof
Steph's POV:
Maya- maya ay tumigil na sa pag banggit ng salitang "mommy" itong bulutong na to at tumakbo na siya palabas ng auditorium...
"MWAHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-- tawa ko ng tawa nang biglang pumasok si Aiko.
"MWAHAHAHA! Nakakatawa itsura niya Steph! MWAHAHAHA! We should do this often."-- Aiko habang naiiyak na sa kakatawa.
Tumayo na ako mula sa pwesto ko at nag-apir kami ni Aiko.
She's right. We should--- hinde!
We MUST do this often...
Kala nyo hah! MWAHAHAHAHA!!!!
"San ka ba nakapwesto Aiko at nakita mo ang mga nangyari???"-- ako
"Diyan lang.. Sa may labas... Kitang-kita ko nga ehh! MWAHAHAHAHA!!!!"-- namapak nanaman to ng limang bote ng enervon! -____-
PERO NAKAKATAWA TALAGA EHH! MWAHAHAAHHA!
---
Eto nasa bahay nanaman! Katamad!!!! Kainis! At TADA!!!! May naisip ako! Magbabasa na lang ako ng story na "wapakels, basta match tayo!" MWAHAHAHAHAHA!!!!
At ayun nga! Sumakit tiyan ko sa kakatawa! Saan pa ba ang diretso??! Ehh di sa banyo! >.<
Inabot na ako ng gabi kakabasa at ayun sa wakas ay nakatulugan ko na...
EXCITED NA KASE KO BUKAS! MWAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!
----
Kinabukasan eto nanaman po tayo! MWAHAHAHAHA!!!
Videocam? CHECK!
Costume? CHECK!
Foundation na bonggang bongga? CHECK!
Suklay na ngayon ay pampagulo na ng buhok? CHECK!
Ketchup na pangsawsaw na ngayon sa muka? CHECK!
Enervon? WALA. Aanuhin ko naman yan?! Si Aiko lang nagamit nyan eh! MWAHAHAHA!
AYAN! Nacheck ko na lahat ng gamit ko! MWAHAHAHAHA! I'm ready! I'm ready! I'm ready! I'm ready!
YEAH!!!!! \m/ malapit na malaman ng school ang kabaklaan nya! MWAHAHAHAHAHAHA! I'm so excited! naiimagine ko na! MWAHAHAHAHA!
(SA SCHOOL!)
WAAAA!!!! Hindi pa nga ako nagawa ng video scandal ni Zake ay pinapagusapan na yung katauhan kong "ghost".
"Oo nga ehh! Sabi ni papa Zake may multo daw sa auditorium..."-- girl 1
"Naniwala ka naman?! Hindi totoo yun!"- girl 2
"Oo nga hindi totoo yun! asa naman noh!"-- girl 3.
AH GANON AHH! Chinikabells agad nitong si Zake ang about sa ghost na yun?! ANG BAKLA TALAGA!
Bigla na lang akong nagulat ng may marinig ako habang naglalakad ako papuntang room...
"BELIEVE IT OR NOT BRO! I SAW A GHOST IN AUDITORIUM FOR THE SECOND TIME!"-- sino pa ba? -_______________-
"Patawa ka! HAHAHAHHAHA!"-- Tonton. Ang kulit talaga nyan. MWAHAHAHAHA!
"Tinawag pa nga ako nung isang student dito na nakahalikan ko na tapos sabi pa nya may natawag daw saakin sa auditorium na babae! Siguro nagpakita din sa kanya yung ghost!!!!"-- si bulutong.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Teen FictionHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...