[a/n: dedicated to her! I really love her comments <3 She always boosts my self confidence in writting :D enjoy reading dear <<33... P.S.! Sorry po kung late update.. ehh kasi naman binubugbog ako sa assignments sa Physics!!! At isa pa, readers, magfan naman po kayo oh... Pag hindi ... iiyak ako! :"(]
CHAPTER 9: School Camping
Stephanie's POV:
I fail. I fail. I fail. I fail. I fail
Paulit ulit yan sa utak ko! WAAAAAAH!!! Ehh kasi naman nagfail ako na takutin at makakuha ng proof sa pagkabakla niya!!!! HUHUHU.
"Totoo pala talaga yung sinasabi mo bro! May multo nga????"-- nakarinig ako ng something kaya naman napalingon ako kung sino yung nagsalita... Si Troy pala... hawak-hawak yung cellphone no Zake na pinangpicture nya saken. Nasa malapit na table lang sila sa akin sa may canteen kaya naman rinig na rinig ko! HUHUHU.
"As you can see..."-- then Zake smiled.
Kakainis! >3< AYAN! Kumalat na sa school yung miss ghost na yan! AAAAAH!!!!
"OY!"-- bigla na ang may tumusok sa tagiliran ko sa likod.
"AYY PWET NI BARNEY!"--nagulat ako doon noh!
At as usual... Si Aiko!
"HAHA! Ui bruha! Sasama ka ba sa camping bukas???"--siya.
"Ayoko nga! Tss."-- may camping kasi naman talaga bukas... Para lang sa fourth year. Saka ayoko lang kasi doon kami unang nagkakilala ni Joshua. Mabibitter lang ako >w<
*FLASHBACK*
"AHHH! Buksan niyo yung pinto!!! Please? Nagmamakaawa ako!!! Natatakot ako! Ang dilim dito!"-- ako. Kinulong kasi ako ng mga bwiset kong classmate na binubully ako that time.
Naiyak na talaga ako nagsisisigaw sa loob ng room para naman may makarinig saken kaso... WALA!
Pinupukpok ko na yung pinto doon,"BUKSAN NIYO NA TO! HUHUHUHU"-- nahugolgol na talaga ako. :'((
Halos naka 1 hour din ako sa kakaiyak doon ng bigla akong may narinig na pumupukpok sa may pinto.
Nung una natakot ako kasi akala ko may multo... pero nung nagbukas ang pinto ay tumambad sa akin ang isang napaka gwapong nilalang. Gwapo lang pala. 'Wag tayong exxage,okay?
"Miiss, ayos ka lang?"-- siya.
"Muka ba akong ayos?!?!"-- ako.
"Ahh... hehe"-- tapos kumamot siya sa ulo niya.
One of my way of showing thank you is hugging katulad na lang nung ginawa ko sa unggoy na si Zake. Hindi ko naman nilalagyan ng malisya ang friendly hug ehh...
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a "GHOST"?!? [Completed+Specials]
Teen FictionHindi 'to horror :) Rom-Com to xD Isang awkward at weird na story galing sa awkward at weird na author: Kwento ng babaeng nagmumultu-multuhan xD. Ehh paano kung mainlove sa kanya ang lalaking mortal niyang kaaway sa katauhan niya bilang multo?!?! Na...