Kabanata 7

611 28 7
                                    


Nakayuko lang ako ngayon sa harap ni Coach Wowie. Hindi naman ako pwedeng magsinungaling kasi nalaman na niya. Wala na. Wala na ang pangarap ko. Bakit kasi hindi ka nag iingat Nikki!

Kanina pa akong tapos magexplain kay Coach Wowie and kanina pa siyang nakatingin lang saakin. Ano kayang iniisip niya? Ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko. Sa sobrang tahimik namin dalawa feeling ko naririnig na niya ito.

"Niko."

Napatingin naman ako sakanya and he's smiling at me.

"I understand you."

Nagulat naman ako sa sinabi niya pero di ko napigilang ngumiti. 

"Thank you Coach." Sobrang saya na sabi ko. 

He just smiled at me and tap my shoulder.

"But please, be careful. And don't worry I'm not going to tell anyone about this." He said then binigay sakin yung mga gamit ko. Namula naman ako nang inabot niya sakin yung panty ko jusko.

Ngumiti ulit siya at naglakad na palabas. Napabuntong hininga nalang ako sa tuwa. Yes! Thank God. Akala ko tuluyan nang mawawala ang pinaghirapan at ang pangarap ko. I need to be more careful. Wag nang tatanga-tanga Nikki.



-'-


Papasok na ako ng kwarto. Jusko kakapagod umakyat, sana magpagawa sila ng elevator or kahit escalator nalang. Nawawala mga fats ko. 

Pagpasok ko ng kwarto halos malaglag ang panga ko sa gulat and at the same sa inis.

Yung tatlong mokong kong ka-roommate na kasalukuyang nakahiga sa kama ko lang naman and nadatnan ko pagpasok ng kwarto. They are wearing lipsticks and may pablush on pa. What in a world they think they're doing?"

"Are you guys crazy?"

"Baby i miss you" Sabi ni Liam sabay tayo niya at lapit sakin. Ninguso niya yung bibig niya and akma akong hahalikan nang tinulak ko kaagad siya.

"Kadiri ka ano ba!"

Gad! Bakit sila pa naging roommate ko T.T

"You know what Liam, hindi ka niya type. Ako siguro type niya."

Binabaeng boses ni Kevin at lumapit saakin while spreading his arms. Pinakita ko naman sakanya yung kamao ko.

"Actually eto talaga yung may type sayo."

"Ang harsh."

Binabae na naman niyang sabi at may pahawak pa sa dibdib. Narinig ko namang tumawa si Mark at sigang lumapit saakin at inakbayan ako.

"Come on guys. Totoong lalaki gusto niya."

Mark said habang pinipisil pa ang pisnge ko. Siniko ko naman siya. So theyre all thinking that I am gay?

Lumapit naman si Liam saakin at tinitigan ako. May gusto siyang sabihin pero bigla siyang natigil at napatitig lang saakin. Problema ng lalaking to?

"Hala nababakla nadin si Liam kay Niko." Sigaw ni Kevin at nagtawanan sila ni Mark. Natauhan naman si Liam at pinangbatukan yung dalawa.

"Hahaha. Kalma ka lang. Support namin kayo ni Nikko. Team NiAm kami!" Sigaw na naman ni Kevin kaya ayun nabatukan na naman. Napailing nalang ako sa mga baliw na to at dumeritso sa kama ko. I'm so tired. Gusto ko munang matulog. Lagi naman pala akong pagod kapag nandito na ako.

Pinagtataboy ko na lang sila at pabagsak na humiga sa kama koi. I close my eyes praying na sana wala nang mang-iistorbo.

"Baby."

He is SheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon