-5-

16.6K 1.2K 172
                                    

Cô trố mắt nhìn anh , vùng vẫy dưới bờ ngực vạm vỡ của anh. Lúc cô cựa quậy vô tình đã làm đứt 2 cúc áo trên của anh làm lộ da thịt rắn chắc, anh hơi ngạc nhiên nhưng sau đó lại cười thích chí.

- Muốn chủ động trước sao ? Còn non lắm...

Rồi anh cũng vớ cái cúc áo của nó định gỡ ra, mới được một nút thì nó cựa quậy làm hắn khó chịu, đe dọa.

- Em còn ngọ nguậy thì đừng trách anh không kiểm soát được đấy!

- Kiểm cái con mẹ anh!!

Hani dùng đầu gối thúc mạnh vào chỗ đó của Taehyung một cái. Anh tái mặt , bật dậy ôm quần khổ sở .

Sau đó thì Hani cũng đứng lên, sửa lại áo, tóc tai rồi đi ra phòng y tế như không có gì, để lại hắn đang quằn quại với nỗi đau bất tận.

Kể từ đó, họa mi đéo hót nữa.

Cố gắng chạy nhanh lên lớp vì không muốn bỏ lỡ tiết học, đang chạy lên lầu thì nó đụng phải một người con trai cao ráo, khuôn mặt chuẩn soái ca, Hani đứng dậy :

- A! Xin lỗi xin lỗi!!

Người kia chưa kịp định hình gì thì Hani đã phóng với tốc độ ánh sáng.

Rầm!

Hani mở cửa lớp ra , cả lớp ai cũng ngạc nhiên quay sang nhìn nó , thầy đang giảng bài cũng nghiêm mặt quay sang :

- Sao lại vào lớp trễ ? Học hành kiểu gì đấy ?

- E...em...

Hoseok đứng dậy, từ dưới nói vọng lên :

- em nghĩ tốt hơn hết là thầy mau cho cậu ấy vào .

- Hmmm...nếu vậy_thầy đáp - Vào đi , không được có lần sau !

- Hả ? À dạ vâng .

Hani lập tức bước vào lớp , kì là lại không thấy ả Sora đâu nữa...cô ngồi xuống ghế , nhẹ nhõm liền quay sang Hoseok mỉm cười , định nói gì đó nhưng bị Hoseok lấy vở che mặt cô lại .

- Thôi, đừng thả thính nữa , Hopi không ăn được đâu !

Hani lấy tay gạt quyển vở ra , cười :

- Hopi ? Haha , đùa phải không , tên gì như con nít ấy !

Hoseok vờ dỗi chu chu cái mỏ lên cute dễ sợ, Hani biết vì sao đám con gái lại mê mẩn tên đó rồi .

Cả tiết học nó không thấy bóng dáng hắn đâu , trong lòng cảm thấy hơi trống vắng gì đó nhưng Hani không hề biết hình như cô cũng rung động rồi..

Giờ nghỉ trưa...

Nó mệt mỏi bước ra cửa lớp thì thấy Lisa đứng đó, thấy Hani ra cô liền bay tới hỏi tới tấp :

- Mày có bị sao không ? Con Sora nó làm mày?

-...

- Chòi ơi sao dán băng keo tùm lum vậy nè, còn đâu tấm thân ngọc ngà nữa??

-...

- Nó đánh mày lõm dú luôn rồi hả? Dú đâu mất tiêu rồi??

-...

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ