Oren : cô ( sau này có thể đổi )
Lisa : Nhỏ--------------------------------------------------
Giờ nghỉ trưa ồn ào cũng đã kết thúc. Nó vào lớp từ lâu và đang ngồi ở đó đọc sách , còn hắn thì vào hơi trễ . Lúc hắn vào thì GV cũng vào nên tiết học diễn ra khá bình thường khi hai người chả nói với nhau một câu . Chỉ "đụng chạm" nhẹ thôi .
Và hình ảnh thân mật đó đã vô tình lọt vào mắt một người . Oren cắn răng ken két :
- Anh nghĩ anh sẽ hạnh phúc khi ở bên cô ta ư ? Không đâu !
- Oren! Đọc đoạn tiếp theo ! _giọng giáo viên vang lên .
- À...dạ...plaplapla...
------tua tua-----------------------------------
Giờ ra về...
Hắn lại bận nên đi vê trước nói nó đi nhờ xe JK ( JK gần nha hắn ) về . Nhưng nó nói muốn đi thăm Lisa nên sẽ tự đi . Hắn cũng biết tính nó muốn gì là làm nấy nên không nói nhiều .
Trên đường đi về tuyết rơi trắng xóa . Nó chắp hai tay lại rồi xoa cho đỡ lạnh . Sao con gái không thể mặc quần dài đi học vào mùa đông hay sao mà phải mặc váy ngắn như thế này.
Đi đến một con hẻm nhỏ , sâu trong đó nó nghe có tiếng nói :
- Này em gái . Chơi với tụi anh tí đi ! _ giọng một gã lưu manh vang lên .
- Biến!!
" Hả giọng nữa này là...Oren ? Cô ấy gặp biến thái sao ? " pov's nó
Nó cố chạy nhanh vào trong , thấp thoáng nó đã thấy Oren đứng đó . Có khoảng 6 tên biến thái . Một tên nắm chặt vai Oren .
Nó thấy vậy lòng nghĩa hiệp dâng lên . Chạy tới đấm mạnh vào một tên có vẻ như là cầm đầu . Giựt lại tay Oren kéo ra , giọng mạnh mẽ :
- Khôn hồn thì đứng động vào cô ấy ! Còn không...cảnh sát đang đến _ nó bịa
- Mày ! Được lắm !...đi .
Tên bị nó đấm đang nằm ôm bụng đau đớn nghe nó nói liền đứng dậy rút lui .
Nó đang phũi phũi bộ đồ dính bụi của mình bỗng nghe tiếng nói :
- Tôi không cần cô giúp !
- Bạn bè cả mà! Có gì đâu ?
Nó cười hì quay sang nói với Oren . Không biết vì sao tim Oren bỗng dưng đập nhanh một nhịp . Cô cảm nhận được sự ấm áp từ người nó , từ đó giờ nó là người thứ 2 qt cô đến vậy . Cô có cảm giác gì đó đang lâng lâng . Không không! Hani là con gái mà .
Nó thấy cô đơ người ra liền thắc mắc . Chợt lên tiếng :
- Đi thôi . Tối rồi .
- À được.
Tụi nó cùng nhau ra khỏi con hẻm . Đến đầu đường thì nó thấy Oren xả luôn một tràn hắt hơi .
- Trời lạnh sao mặc mong manh vậy ?
- À..bị tụi kia xé mất tiêu rồi .
Cô khẽ nhắm mắt thở dài . Chợt thấy có cái gì đó ấm áp phủ lên người cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...