Sáng hôm sau...
- Taehyung !! YAH !! Dậy đi con heo lười !!! YAAA....!
- A...A...Hani ! Leo...Hự...xuống mau...hự..! ( au: mấy thím đừng suy nghĩ bậy bà :> )
Nó mở cửa phóng vào lao thẳng lên giường mà ngồi trên bụng hắn nhúng người làm hắn vừa thốn vừa khó thở .
- Được rồi ! Em cho anh 10 phút , chưa chuẩn bị xong thì đừng trách !
*Rầm*
Nó leo xuống , vừa phũi phũi bộ đồng phục đã mặc chỉnh chu vừa nói với giọng điệu đe dọa rồi bước ra ngoài đóng cửa lại .
Hắn giờ mới chịu ngồi dậy , ôm chiếc bụng đáng thương kia . Tóc tai anh rối tung , khuôn mặt 4D của anh giờ đang ngái ngủ nhìn ngơ ngác như con nai vàng , mắt còn mở hờ nhưng nụ cười ấm áp của anh vẫn như vậy , đôi môi hồng hồng cong lên một tựa như ánh trăng khuyết là đê mê ngươi nhìn .
"Có vẻ dạo này mình nuôi hư con mèo đó rồi . Chắc phải dậy dỗ lại"
- Còn 7 phút . Anh nhanh lên !!
Giọng nó từ bên ngoài truyền ra làm hắn giật mình . Khuôn mặt nhăn lại khổ sở bước vào phòng tắm. Không hiểu sao hắn lại nghe lời đó đến vậy .
5 phút sau..
Cạch cạch...
Nghe tiếng bước chân của hắn nó liền từ bếp phóng đến chỗ hắn đứng mà níu lấy tay áo hắn .
- Em có làm bữa sáng cho anh nè .
- Bộ hôm nay em làm lỗi gì với anh sao ?
Hắn đứng khoanh tay trước ngực , giọnh mỉa mai nhưng xen trong đó có pha chút giễu cợt . Nó không hiểu sao lại ấp úng :
- Làm...g..gì có ! Nhanh đi còn đứng đây !
Thật ra nó không muốn phải ngồi đó đợi hầu từng chút một nên tự giác dậy sớm nấu đồ ăn rồi kêu hắn dậy .
2 người ngồi vào bàn ăn . Trong lòng hắn bỗng dâng lên một tia hạnh phúc .
- Ăn thử đi !
- Ừ...mmm...mm...( đang ăn )...tạm .
Gì ? Công sức nó bỏ ra mà giờ nó chỉ nhận được một chữ "tạm" . Có thoáng buồn , đôi hàng mi cụp xuống . Nó tự múc cho mình một muỗng đồ ăn rồi tự thưởng thức .
Bỗng hắn cười phì , chồm về phía nó . Nó chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh đã dùng lưỡi liếm nhẹ đôi môi đào của nó .
Nó giật nảy mình . Hắn liền buông ra trong vòng 1s nhưng vẫn chưa rút người lại .
Hắn cố tình thì thầm vào tai nó :
- Miệng em dính sốt .
Hơi thở nóng ran của hắn phà vào tai nó làm nó hơi đỏ mặt :
- À...vậy hả .
- Ừ .
Hắn bỏ lại một chữ rồi cũng đứng dậy đi ra cái ghế sofa dài ở phòng khách . Nó thấy hắn ăn ít liền hỏi :
- Sao anh ăn ít vậy ?
- Anh không quen việc ăn sáng .
- Nhưng bữa sáng là bữa qian trọng nhất đó !
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...