Tiết học nhanh chóng trôi qua một cách sôi nổi . Nhưng dường như có một cái gì đó làm nó có vẻ hơi buồn .
Chuông reo hết tiết 1 vang lên , thay vào đó là 5 phút nghỉ đầu giờ .
- Taehyung này...
- Hử ?
- À...không có gì .
Nó vốn vĩ muốn hỏi là "có phải anh có hôn ước cới Oren không ?"
Nhưng không đủ can đảm để nghe câu trả lời . Có khi...hai người quen nhau từ nhỏ , việc gì lại không thể xảy ra cơ chứ ?Nó thở dài xoay xoay cây bút trên tay .
- Sao vậy ?
Là giọng nói trầm ấm của hắn vang lên . Vẻ mặt đầy nổi lo lắng của hắn làm nó mềm lòng . Dẹp bỏ suy nghĩ vớ vẩn đó đi , nó lắc đầu mạnh một hồi .
Mày phải tin tưởng Taehyung chứ Hani !
*reng...*
Tiếng chuông vào tiết 2 ngân dài .
----------------
Giờ ra về...
Hắn chở nó về bằng một chiếc xe hơi mui trần . Nó cảm thấy quái lạ , không phải khi sáng còn đi moto sao ?
Con đường này..hình như không phải hướng đi về biệt thự của hắn . Nó khó hiểu quay sang nhìn hắn một cách đăm chiêu làm hắn mất tập trung .
- Đừng nhìn người khác như thế chứ .
- Chúng ta đi đâu vậy ?
- Mua đồ .
???
Nó khó hiểu lần hai . Hắn liền thò tay vào hộc xe bên cạnh lấy ra một cái thiệp màu trắng được thiết kế tinh tế rồi đưa cho nó .
Nó nhận lấy và mở thiệp ra . Là thiệp sinh nhật và người đưa thiệp là Oren .
- Tại sao em phải đi ? Anh đi một mình cũng được mà ?
- Em ấy bảo dẫn theo cả em .
Nó trầm tư suy nghĩ . Chả phải kêu nó tránh xa Taehyung ra sao ? Sao giờ lại chủ động kêu Taehyung dẫn nó đi theo ? Oren có ý gì đây ?
Kíttt...
Chiếc xe dừng lại trước một khu thương mại 5 sao . Thiết kế tỉ mỉ và mang kiểu Châu Âu , quý phái .
Vừa bước xuống xe , có khoảng 5 ,6 thanh niên mặc âu phục đen và kính đen chạy lại , hắn đưa chìa khóa cho một tên trong đó rồi kéo tay nó đi vào trong .
" Xin chào giám đốc ! "
Cái cửa vừa mở ra thôi thì hàng người trải dài theo 2 bên bên tạo thành một lối đi chính giữa . Nào là nhân viên lẫn quản lí và cả mấy chú lao bảo vệ và lao công . Tất cả đều cúi đầu 90 độ.
Nó một phen hoảng hồn , nắm chặt lấy tay áo hắn . Còn hắn thì mặt toát khí lạnh , khó chịu .
- Tôi bảo các người đừng làm vậy nữa mà ! Biến hết đi ! Làm bà xã tôi sợ rồi này !
Cả đám ai cũng mặt tái mét , trán lấm tấm mồ hôi , cúi người chào hắn rồi 3 chân bốn cẳng chạy đi .
Nó đạp lên chân hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...