💥💥Tung bông fic cán mốc 100k views 🎉🎉🎉🎉 chời má sung sướng 😭 Fic còn chưa tới 40 chap mà đã vậy rồi 😭 yêu dì đâu á >.<
P/s : Từ giờ đổi lại cách xưng hô là anh-cô . có thể sẽ không quen lắm nên mấy bạn thông cảm .
---------------------------------------------------------
*Cạch*
Jin vừa mở cửa bước ra ngoài, Hani liền phóng tới níu vạt áo của Jin mà hốt hoảng .
- Anh....Jin! Taehyung không sao chứ ạ? Anh nói gì đi !
- Không sao. Không sao. Bây giờ thì ổn cả rồi .
- Em vào được chứ?
- Được . vào đi .
Sau khi nhận được câu trả lời cô liền như bay phóng vào phòng ngủ - nơi mà anh đang nằm nghỉ .
Khoảng không gian lúc này thật rùng rợn, tiếng nấc lên từng hồi, tiếng thở dốc nghe thật ám muội , còn cả tiếng kẹt kẹt của bước chân .
Taehyung nằm trên giường, gương mặt đỏ ửng, hơi thở liên tục bị ngắt quãng, mồ hôi ra ướt cả chăn . Nhìn thế này...ai lại không xót cho được.
Hani nhẹ nhàng bước lại ngồi ở mép giường, đưa bàn tay trắng nhỏ lên vén những lọn tóc đã dài phủ cả một vầng trán . Cảnh vật trước mắt bỗng nhòe đi, cô lại khóc rồi . Chẳng hiểu sao từ khi ở bên anh, cô lại trở nên yếu đuối như thế, Hani mạnh mẽ của ngày xưa đâu rồi?
Jin vừa đi mua cháo xong định đưa lên phòng cho Taehyung thì bắt gặp tình cảnh đáng thương này . Thở dài một cái rồi cũng điềm đạm bước tới đặt tô cháo lên bàn rồi nói bằng chất giọng ấm.
- Thằng bé vì làm việc quá nhiều, đã vậy lại còn hay bỏ bữa, thức khuya dậy sớm nên dẫn đến kiệt sức mà bị thiếu máu . Chưa hết hiện còn đang sốt cao nữa chứ . Anh đã truyền nước biển cho nó rồi, sẽ sớm khỏe lại thôi . Nhớ chăm sóc nó kĩ càng đấy .
- ...
- Thằng này! Là người chứ có phải siêu nhân đâu mà làm chi làm cho lắm vậy . Lần này thì được chứ nhỡ còn lần sau thì có nước mà thài luôn !
- ...
- Không sao đâu . Anh đây có bằng bác sĩ đàng hoàng . Em đừng lo .
- Em cảm ơn.
- Hửm? Thôi không có gì đâu .
- Nếu lúc đó không có anh . Em cũng chẳng biết làm gì được nữa..
- Anh mày chỉ tiện đường sang đưa đồ thôi . Đã qua rồi thì đừng nhắc lại nữa.
- Vâng.
- Thôi anh đi công việc một tí . Có gì thì cử gọi anh sang .
- Vâng. Anh đi cẩn thận .
Jin cười cười rồi xoay lưng đi ra ngoài . Lúc cánh cửa đóng sầm lại, cũng là lúc sắc mặt của Jin cũng thay đổi. Đôi mày cau lại, đáy mắt hiện lên tia nóng giận . Jin bấm số rồi gọi cho ai đó .
- Nell . Nói với chủ tịch rằng tôi muốn gặp ông ta !
...
"Ông già chết tiệt . Dám hành hạ em trai tôi thành ra như vầy à ? Được lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...