-19-

10.5K 1K 29
                                    

- Tránh xa Taehyung ra..

---------------

Mặt nó khó hiểu , cau mày lại hỏi .

- Ý cậu là sao ???

- Đừng nó trưng ra cái bộ mặt đó !

Nói rồi Oren cuối xuống dí sát mặt vào nó nhấn mạnh từng chữ .

- Tôi và Taehyung đã có hôn ước từ nhỏ rồi! TAEHYUNG LÀ CỦA TÔI !!

- Rồi sao ?

Nó tỉnh bơ đáp lại , nhưng gương mặt đã biến sắc , trở nên lạnh lùng và sắc bén .

- Cô....Hừ..!

Oren tức giận định đưa tay lên đánh nó nhưng không hiểu sao trong lòng cô có một cảm giác không nỡ .

Cô quay lưng bỏ đi , nó cũng quay mặt về hướng khác , nhìn ra ngoài sân trường thông qua chiếc cửa kính .

Mặt nó lôi rõ nét buồn , lòng hơi thất vọng .

- Lời Oren nói...có lẽ là sự thật...?

Bỗng nó thấy ngoài sân trường có một đám đông tụ lại , cố gắng nhìn rõ thì...nó thấy chính giữa đám đó là...Seokjin ??

Sao anh ấy lại ở đây ?

Không lẽ...

Nó hơi khó hiểu , thoáng qua tầm mắt nó có thấy một cô gái tóc vàng...dáng người rất quen...

Má ! Không ngờ Lisa cũng mê trai vl :)) lại còn đang hò hét lấy điện thoại ra chụp nữa chứ .

Nó mò mẫm điện thoại ra và bấm số gọi ai đó .

*là là la lá la...* Alo?

- Alo ? Mày đang đâu đó ?

- À...chờ tao chút ! Ở đây hơi ồn .

Nói rồi nhỏ cúp máy , nó thấy bóng người đó dần chạy ra khỏi chỗ đông đến bên một cái cây lớn bên cạnh , đủ yên tỉnh để 2 đứa nói chuyện .

*Reng reng* Alo ?

- À Hani hả ? Nãy mày gọi có chuyện gì không ?

- Có . Tao gọi để hỏi mày ở đâu :))

- À..tao đang...đang...học ! Đúng rồi đang học . Cô tao vô rồi , có gì nói nhanh !

Nó cười tủm tỉm như mèo bắt được chuột . Tính nhỏ tự trọng cao lắm nên dụ nhỏ mê trai để nó biết là nhục mặt lắm nên nhỏ phải dấu .

- Nhưng chuông chưa reo vào lớp mà ?

Bên đó nhỏ cứng họng , gõ một cái cốc vào đầu thầm chửi sao mình ngu quá dị :vv

Thấy nhỏ không hồi âm , nó lên tiếng .

- Mày đang bu ai ở sân vậy ?

Nhỏ ngạc nhiên .

- Hả ? Sao mày biết ??

Nói rồi nhỏ đảo mắt tứ phía trông ngố cực kì , vô tình ánh mắt dừng lại ở tầng 2 , vì cái cửa sổ kính trong suốt nên nhỏ có thể thấy nó đang ngồi chống cằm quan sát hành vi của nhỏ mà tủm tỉm .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ