Chap này xuất hiện nhân vật mới nha
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Suốt tiết học Hani chả tập trung gì tới bài giảng gì cả, trong đầu cứ nghĩ đến những chuyện đã trải qua mà thở dài.
- Đừng buồn. _ Taehyung nhẹ nhàng nắm tay cô mà an ủi - Chẳng phải còn anh sao ?
- Nae. _ nó gục xuống bàn - em mệt , em nghủ một tí.
Taehyung nhìn cô mà chỉ biết lắc đầu, xong lại tập trung vào bài giảng .
======tua tua====tuaa========
Giờ nghỉ trưa...
Sân trường sau hồi chuông lại trở nên tấp nập, người người đổ xuống sân mà đùa giỡn nói cười suốt , chắc ai cũng bị kiềm nén suốt 2 tiết học mệt mỏi ấy.
Hani giờ đã phấn chấn hơn phần nào, định cùng ba người Taehyung xuống canteen nhưng sau đó lại hoãn và nó phải đi tới lớp rủ Lisa. Chuyện là vầy.
10 phút trước khi reo chuông...
*Ting ting* Taehyung bỗng nhận một tin nhắn từ số lạ .
.
.
.
8:20 am+89935931xxx :
"Taehyung..."Taehyung :
"có chuyện gì ? "+89935931xxx :
" Em mới về nước .
15ph nữa anh tới
đón em đc không ?"Taehyung :
"Được . "+89935931xxx :
"Cảm ơn .".
.
.- Có chuyện gì sao ?
- Không có gì ! Tí nữa anh có việc phải đi rồi chắc không đi với em được .
- Ồ vậy sao.
Hani cũng chả bận tâm gì nhiều mà chỉ nghĩ là anh bận thật, nhưng đâu ai có thể biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo .
Quay trở lại hiện tại...
Hani đứng trước lớp 11B , từ bên ngoài cửa sổ ngó vào lớp nhưng mãi không thấy Lisa đâu . Lúc đó có một bạn nam đi ra, nó liền chạy tới hỏi.
- Xin lỗi cho mình hỏi , bạn có thấy Lisa đâu không ?
Nam sinh đó không hiểu sao khi thấy nó lại có vẻ quen biết , cậu ta bỗng cười tươi rồi đưa tay lên đặt trên đầu Hani trông có vẻ thân mật.
- Ủa Hani ? Cậu quen Lisa sao ?
Cô đẩy tay tên đó ra, mày hơi cau lại.
- Cậu là....
- Jihoon ! Park Jihoon nè...lúc mình gặp nhau ở sân bóng rỗ đó.
- À...! Cậu là bạn của Taehyung ?
- Đúng rồi !
- À cho mình h...
- Lisa đúng không ? Cậu ấy nghỉ học vì ốm rồi . _ Jihoon cắt ngang lời nó.
- Hả ? À...cảm ơn..mình đi trước . Tạm biệt...
Hani nghe xong thoáng buồn , nhỏ này....ốm mà cũng không chịu nói cho cô biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...