Xin lỗi nhe giờ Ri mới ra chap 🎉 ( tính ra là Ri đợi fic thêm 1k view Ri mới chịu viết rồi post í )
😂😂😂Vào truyện thoyy ! 👏👏
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hắn mở của xe và bước ra...
- Làm gì thì làm nhưng đừng thiến hắn .
Nó vội níu tay áo hắn lại và tặng hắn một câu nhắc nhở . Hắn cứ tưởng là nó sẽ kêu hắn đừng đánh , ai dè = =
Hắn bật cười trước vẻ đáng yêu của nó . Lấy tay vỗ vỗ tấm ngực ra oai .
- Được rồi vậy thì Taehyung đây sẽ không là gì hắn mà chỉ...THIẾN .
Rồi hắn đi tản bộ tới chiếc xe không kém gì sang trọng xa xỉ màu bạc trắng nãy giờ vẫn hú còi kèm theo tiếng chửi mỉa mai .
Tới chỗ xe , hắn dùng chân đạp văng cánh cửa mở đắt tiếng làm nó phát ra một âm thanh lớn do va chạm với mặt đất .
- Lâu ngày không gặp .
Lời nói lạnh như băng của hắn thốt ra một cách đầy bí ẩn không kém phần giễu cợt . Mà câu nói đó nghĩa là sao , hắn quen với người ngồi trong xe đó sao ?
- Ôi đệt. Anh em chửi nhau có vài câu mà đã làm tổn thương tinh thần vật chất nhau vậy rồi sao :))
Người thanh niên trẻ ngồi trong xe từ từ bước ra nói vẻ bình thản , nụ cười khổ hiện lên trên mặt thanh tú của anh ta . Mái tóc đỏ chói cùng với cặp mắt sâu và dài là điểm nhấn của anh . Một phần nữa là anh có nét gì đó hơi giống hắn .
Nó ngồi trong xe nãy giờ vẫn luôn quan sát hành vi của 2 người bọn họ . Phần có điều hơi khó hiểu nên định mở cửa xe bước ra , nhưng ngờ đâu cửa xe đã bị hắn khóa từ hồi nào .
Nó bực tức tìm nơi mở khóa nhưng thiết kế xe quá là kĩ càng nên nó bất lực . Cứ liên tục đập xe ầm ầm .
Quay trở lại 2 người kia , bọn họ đang trò chuyện với nhau về vụ gì đấy .
- Về sao không báo trước ?
- Định gây bất ngờ .
- ... . Noona có khỏe không ?
- chưa chết .
Ôi mẹ ơi . Tới cách nói chuyện cũng giống nhau y đúc . Đúng là anh em ruột có khác :))
Người thanh niên ấy tên là Kim SeokJin , anh trai của Taehyung . Jin từ nhỏ đã đi sang du học cùng lúc với Oren và bây giờ cũng về cùng Oren . Ônh Jin có bạn gái rồi nha mấy chế , ổng 25 tuổi rồi . Tiểu sử Jin :))
- Rồi giờ anh mày về bằng chiếc xe không cửa .
Jin nói rồi đá đá vào cánh cửa đang nằm lăn lốc giữa đường .
- Bỏ nó đi . Theo xe em về .
Bỏ nó á :) ? Chòi má nói tỉnh lụi dị ??? Ừ nhà giàu mà sài sang tí 😂
Jin cũng chả nói năng gì mà đồng ý đi tới chỗ xe hắn . Tự nhiên mở cửa xe ghế sau ra mà ngồi gác chéo chân bình thãn .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...