Bây giờ là là 6 giờ sáng . Vì sự việc hôm qua nên chưa ai dậy cả . Tất cả đều say giấc nồng . Và...trừ hắn !
Hắn tỉnh dậy trong sự quằn quại. Đầu hơi choáng váng làm hắn phải ngồi dậy mệt nhọc suy nghĩ về việc hôm qua đã làm những gì .
Dòng kí ức cùng nhau kéo về . Là bọn Jimin dụ dỗ hắn uống đến no say . Mặc dù hắn có tửu lượng cao chót vót nhưng cao đến đâu cũng có thể lấp lại .
Rồi hắn nhớ sực đến Hani , quay qua quay lại chả thấy nó đâu . Liền chạy sang phòng nó , mở toang cánh cửa ra thì...ối mẹ ơi ! Cảnh tượng gì đây ?
- Sao các người lại ở đây !? Hani đâu ?!?!
Nghe tiếng động mạnh , Jimin , Hoseok và Jungkook đang ngủ lăn lốc trên giường của nó chợt tỉnh dậy .
- Hơ..hơ..đau đầu quá !
Jimin ngồi dậy xoa xoa sau gáy , mắt dường như không mở lên nổi , gật gà gật gù ráng nói .
- Ơ ? Đây là phòng của Hani á ? Hơ~~Thanh niên này còn đang ôm "con thỏ" ngủ say sưa . Gượng nói nhưng chả mấy quan tâm .
Con thỏ kook bây giờ vẫn ngủ như chết . Mặc xác cho 2 ông anh béo tốt đang đè mình .
Hắn đứng đó thấy 3 con người ngái ngủ này mà mặt đen lại . Trong đầu luôn nghĩ những thứ đen tối ví dụ như :
"Không lẽ tối qua nó ngủ với 3 đứa này ? Rồi không biết có bị hiếp không nữa.."
"Say xỉn như vầy chắc là có rồi. Beep beep ! "
...
Hắn đóng cửa cái rầm làm ở dưới lầu ai cũng nghe rất rõ . Cứ tưởng là động đấy không ấy .
Nó mơ màng , khẽ động đậy đôi mắt . Nó ráng ngồi dậy mặc dù rất muốn ngủ tiếp . Đầu tóc nó rối tung , hai tay dụi dụi con mắt , ngáp ngắn ngáp dài .
Rồi sau đó nó lại chìm vào giấc mộng , kéo kéo tấm chăn mỏng , vừa kéo vừa thì thầm :
"Giường mình sao hôm nay là lạ vậy..nhưng mà ấm quá..."
"Ấm quá.."
"Ấm..."
...
...
...
Rầm!!
Nó đã vô tình lọt ghế và tiếp đất bằng mông . Tiếng động lớn này càng giống động đất hơn nữa . Làm đám người hầu đứng đó không khỏi một phen hú vía !
Hắn hậm hực vừa làm VSCN thì nghe tiếng động lạ dưới nhà . Liền chau màu đi xuống dưới xem sao . Và một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt hắn.
Khuôn mặt ngái ngủ của nó đơ ra . Tóc phủ lõa xõa ra trước , tấm chăn thì một nửa trên ghế một nửa quấn vào người nó . Chiếc bàn thì lệch đi cùng mấy chiếc ghế khác ngã lăn lốc . Bây giờ nó ngơ ngác như là " Đây là đâu ? Đâu là đây ? Tôi là ai ? Ai tên gì ?...."
Hắn đang bực tức thì bỗng phì cười . Một phần làm hắn cười là cũng may là nó không ngủ chung với đàn sói kia , phần kia là nhìn nó ngố vô cùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...