-31-

10.3K 744 76
                                    

Về đến nhà cũng đã tối lắm rồi . Thấy đèn phòng khách vẫn sáng , hắn cứ ngỡ là dì Oh vẫn còn thức . Ai dè mới đặt chân vào thì đã thấy nó nằm cuộn tròn trên chiếc ghế sopha , Tivi thì vẫn bật .

Hắn tháo giày , vắt áo khoác lên ghế rồi ngồi xuống bên cạnh vuốt mái tóc mềm mượt của nó .

- Em đợi anh đó sao ? Đã nói là không cần rồi mà .

Nó đang ngủ say sưa không biết trời đất thế nào , thấy có gì đó vướng lên tóc nó chép chẹp chẹp cái miệng rồi hất tay hắn ra ngủ tiếp .

- Đừng...có...mà phá giấc ngủ của tao...Lisa....

Dường như vẫn còn vương hơi của nhỏ đâu đó nên trong lúc mớ ngủ nó vẫn nghỉ là Lisa . Hắn phì cười rồi nhẹ nhàng bế nó lên trên phòng hắn .

Từ từ đặt nó xuống chiếc giường , chỉnh lại tự thế ngủ cho nó , sau đó vén chăn lên ngang ngực . Hôn chụt lên trán nó một cái xong hắn liền vào nhà tắm .

Sau 15 phút tắm rửa hắn cũng ra ngoài tìm mặc đại cái quần rồi leo lên giường ôm nó ngủ ngon lành .

Aizz mùi hương này , cảm giác này lâu lắm rồi mới được hưởng lại . Đúng là hạnh phúc quá đi.

===tua tua======>

*Cốc cốc*

- Hani , cậu Taehyung bảo con xuống dùng bữa sáng .

Nó mở hờ mắt , dần tỉnh dậy bởi tiếng gõ cửa và tiếng gọi củ dì Oh . Lí nhí trong cổ họng nó đáp lại với giọng ngái ngủ .

-Dae....hơơơơơ....

Nó ngồi dậy mới định hình lại sự việc thì thấy nó đang trong phòng hắn . Cố nhớ lại kí ức thì thoáng đâu qua hình như nó mơ thấy ai đó vuốt tóc nó rồi còn bế nó nữa .

"Chắc là Taehyung rồi"

Nó nghĩ trong bụng mà môi bất giác cong lên tạo thành một nụ cười hồn nhiên . Rồi nó vẫn giữ trạng thái vui tươi mà vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi thay đồ .Và đương nhiên là không quên thay gạc băng mới .

.

Mười mấy phút sau nó đã tươm tất tung tăng xuống lầu . Nhưng mới đi được nửa cầu thang đã đụng trúng Taehyung mà xém bổ ngửa ra sau , may mà hắn lẹ tay chụp lấy khuỷu tay nó giữ lại .

- Làm gì mà xuất hiện như thận vậy ông ?

Nó vừa thở vừa nói . Hắn không nói gì thừng lừng giở áo nó lên mà xem .

- Ê ê làm gì vậy ?

Nó ngượng chín mặt , hất tay hắn ra . Hắn lại nhún vai thản nhiên nói .

- Chỉ xem vết thương em lành chưa thôi mà .

Nó khó hiểu nhìn hắn . Hắn chụp tay nó mà kéo xuống bàn ăn .

Trên bàn đồ ăn đều do một tay hắn chuẩn bị . Có 1 ly ngũ cốc , bánh mì ốp la với kèm theo một ít thịt nguội và xà lách sống . Nhìn đơn giản vậy thôi chứ nó không dễ làm đâu nha , chỉ nhiêu đó thôi hắn đã dục đi 19 cái trứng hỏng rồi :)))

- Ăn đi . Ăn cho nhiều vô .

Hắn ăn mà cứ nhét bánh mì vô họng nó , nó phải cố gắng lắm mới nuốt hết được đống thức ăn mà hắn đút cho .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ