-47-

5.5K 593 44
                                    

- Sao rồi?

- Chủ tịch, dạo gần đây tổng giám đốc rất hay gọi điện thoại cho một ai đó, nhưng tụi em không thể lại gần để nghe được nội dung.

- Còn gì nữa không?

- Dạ....

- Cả tháng trời chỉ biết được nhiêu đó thôi sao?

- Tụi em vô dụng, xin lỗi....

- Mau cút hết đi. Chướng mắt.

- Vâng...

-...

Ngã người ra sau ghế, Taehyung ngước mặt lên trần nhà bắt đầu suy nghĩ về nhiều thứ..

Rất có khả năng Jin biết được chỗ ở hiện tại của Hani, nhưng cũng có thể không. Bây giờ nếu đi hỏi thẳng thì 100% câu trả lời sẽ là "không biết" . Bây giờ phải làm sao để tìm được Hani đây, một chút tin tức cũng có, hay là....chắc không đâu.

- Khoan đã...

Như nhớ ra điều gì đó, Taehyung bỗng giật người chộp lấy điện thoại.

- Hôm nay là ngày...vậy...tuần sau là....

Xém nữa lại quên. Sắp sinh nhật Hani rồi, nếu Jin biết chỗ ở hiện tại của Hani thật thì chắc chắn Jin sẽ tới thăm cô. Chẳng bằng...chẳng bằng như vậy sao Taehyung không thử trực tiếp theo chân Jin, có khi sẽ tìm được Hani? Tốt rồi, Taehyung này không nghĩ Jin lại có thể qua mặt anh dễ dàng như vậy.

Nhưng Taehyung vẫn có chút bất an, lỡ như Jin thật sự không liên quan đến việc này thì sao? Thôi kệ, cả ngày hôm đó anh cứ bám đuôi theo Jin thì sẽ biết thôi.

*cốc cốc*

Có tiếng gõ cửa phát ra, Taehyung chợt thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, quay người chỉnh lại tư thế, cầm bút lên và bắt đầu ghi chép.

Thấy không có phản hồi, Suga cau mày rồi nhẹ đẩy cửa bước vào.

- Này...

Taehyung thấy làm lạ bởi giọng nói nam tính. Hôm nay Suga lại rảnh rỗi đến thăm Taehyung à? Chắc không đâu, lại bàn về công việc chứ gì?

- Ngồi đi.

Suga chậm rãi tiến tới ghế sofa dài rồi ngồi xuống.

- Hani đang ở Việt Nam.

- Cái gì??

Taehyung như không tin vào tai mình, thả cây bút lăng lốc trên bàn rồi ngước lên nhìn Suga với một ánh mắt nghi ngờ.

- Tại sao anh biết? Liệu có chắc chắn không?

- Tôi...

- Là em đã chính mắt thấy Hani đi lên máy bay chuyến đến Việt Nam, vào cái ngày mà cô ấy mất tích.

Won Oren từ ngoài bước vào một cách đột ngột, gương mặt nghiêm túc không chút giả tạo, giọng nói có phần khẳng định và mạnh mẽ...

Taehyung trừng mắt nhìn Oren rồi lại nhìn sang Suga, chỉ thấy anh thở dài một hơi rồi gật đầu. Taehyung nắm chặt bàn tay lại, đá bay chiếc ghê rồi  nóng giận đi về phía Oren, sát khí tỏa ra ngùn ngụt dự báo điều chẳng lành, Suga vội đứng dậy đi tới căn ngang Taehyung lại.

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ