Nó sợ hãi bước lùi về phía chiếc vali đang lăng lốc trên sàn . Bỗng đâu từ sau lưng nó có tiếng gọi vọng lại .
- Hani..
Là Oren . Cô vội vàng chạy ra cửa xem sao nhưng không hề biết trên người chỉ mặc đúng bộ váy ngủ 2 dây ngắn ngủn , gương mặt đầy mồ hôi còn tóc tai thì rối tung , lại bước ra từ phònh nam nhân , biểu ai lại không hiểu lầm cho được.
- Tôi xin lỗi vì đã làm phiền . Bây giờ tôi sẽ rời khỏi ngay lập tức !
Nó nói mà khuôn mặt như trắng bệch đi . Oren nhìn có cảm giác gì đó khó chịu vô cùng .
- Thấy người đàn ông của mình bị người khác cướp lấy cô không có cảm giác gì sao ?
"Có chứ ! Cảm giác đó rất đau , nhưng cảm giác bị phản bội lại đau hơn gấp trăm nghìn lần"
Nó chỉ nghĩ trong đầu rồi quay mặt sang hướng khác nhằm né tránh câu trả lời .
Phần ai đó trong phòng nghe được sự im lặng của nó liền cảm thấy tức tối dùng tay đấm mạnh vào tường.
"Ahn Hani ! Em không trả lời vậy là có ý gì ?!"
- Ahhhhhh !
Bỗng có 1 tiếng la thất thanh phát ra làm hắn giật nảy mình mà vội vã chạy ra xem sao .
Nó đứng run run người , cặp mắt ứa nước như bị phủ một lớp màng mờ mịt .
Hắn nhanh chân chạy tới chỗ nó đứng , cầm mạnh tay nó lên rồi quát .
- EM LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY ?!
- Em...em...không....
Hắn nắm chặt cổ tay nó đến mức sưng đỏ lên . Nó đau lắm nhưng không dám kêu than .
- chết tiệt .
Hắn quật mạnh tay ra nó ra rồi chạy xuống bậc thang , nhanh chóng bế Oren trên tay rồi kêu người gọi cấp cứu .
- Oren...cô ấy...có sao không ?
Giọng nó run run nấc lên từng hồi cũng mau chóng chạy xuống nhìn cô bất tỉnh .
- Tôi thật thất vọng về em đấy Hani..mong em từ giờ đừng làm phiền tôi nữa !
Nói rồi hắn lạnh lùng bước ra ngoài . Đá phăng cái cửa ra rồi nhẹ nhàng đưa Oren lên xe , rịn ga và phóng đi mất hút .
Nó ở lại ôm đau buồn mội mình , cái cảm giác như nó đang ôm một bụi xương rồng vậy .
Tiếng khóc của nó làm dì Oh nãy giờ xem chuyện cũng mau chóng chạy tới dỗ dành .
- Ngoan...ta tin con mà...
Bà ôm nó vào lòng an ủi , tay tiếp tục vỗ nhẹ trên lưng nó để trấn an .
-Hức...con thật sự không...hức...đẩy ngã...hức...Oren đâu....hức....là....hức....là...là...
Nó ngất đi trong vô thức làm bà hoảng hốt mà lay lay bả vai nhưng nhận lại là sự im lặng đến ngạt thở cuả nó .
Bà vội tìm chiếc điện thoại trong cái túi nhỏ áo khoác rồi mở lên , gọi cho Lisa vì bà cũng biết rằng nhỏ là bạn thân của nó nên mới dám cầu cứu .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...