Cỡ mấy phút nó bước ra ngoài với một bộ đồ khá là đơn giản nhưng chính bộ đồ đó lại làm nổi bật thêm nhan sắc của nó gấp bội lần .
Chiếc sơ mi trắng tay dài trễ một vai để lộ ra cả vầng xa trắng nõn, nhìn thôi cũng đã muốn cắn một cái . Đóng thùng với một chiếc váy đen ngắn ngang đùi , tôn lên đôi nhân thon thả không một vết sẹo của nó . Nhìn nó bây giờ 30% sexy , 50% nữ tính và 20% dễ thương :)))
Minh hoạ :
Nhưng thay vì cảm thấy xao xuyến thì hắn lại cảm thấy khó chịu. Hắn chậm rãi bước đến gần nó vẻ đánh giá , nhìn từ trên xuống dưới hắn chỉ toàn chỉ trách.
- Mặc áo sao lại kéo xuống vai như vầy ?
- Vải áo gì mà mỏng manh vậy , nhìn vào à biết mặc nội y gì rồi .
- Cổ áo gì mà hạ xuống mém tới ngực luôn rồi ? Quá hở .
- Còn cái váy nào dài hơn không , mặc ngắn vậy thôi khỏi mặc luôn đi .
- Em đấy ! Con gái có chủ rồi thì ra ngoài mặc kín vào !
-...
Chưa bao giờ nó thấy hắn nói nhiều như vậy . Nó bất lực hạ giọng nói kiểu con nít.
- Ý anh là không cho em đi chơi ! Không cho mặc đồ đẹp chứ gì ? Xấu tính..
Gương mặt nó phụng phịu , hai gò má phồng lên , miệng chu chu ra là hắn không kìm được mà cuối xuống bobo nó một cái ngay chỗ nó vừa mới chu ra .
- Đi .
Hắn ôm nó vào lòng rồi sải chân bước đi . Ở trong lòng hắn ai đó đang hạnh phúc vl :))
----------
Chiếc xe dừng lại trước một ngôi biệt thự sang trọng không kém phần nguy nga . Nó bước xuống xe không khỏi tâm trạng bỡ ngỡ . Nhà của Oren đây sao ?
Hắn cất xe rồi cùng nó bước vào trong . Ở sảnh chỗ nào cũng đông người . Toàn là các cô cậu quý tử ăn mặc xa hoa lộng lẫy . Bỗng nó cảm thấy lo lắng tột độ . Quay sang hắn nói nhỏ.
- A đúng rồi . Giờ em đi vệ sinh một chút .
- Vậy à . Để anh dẫn em đi .
- Không cần không cần ! Em tự hỏi mấy cố giúp việc cũng được .
Nói rồi nó chạy vụt đi lách qua những đám dông . Cuối cùng cũng thấy wc rồi .
Nó chỉ vào rửa sơ tay thì nghe thấy tiếng nói chuyện xì xầm vọng ra từ 2 buồng vệ sinh .
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...