Hani nhìn thấy xung quanh toàn màu đen , cô còn có chút ý thức , cô biết là cô đang ngã xuống sàn đất lạnh , cô nghe thấy có một giọng nói quen thuộc gọi tên mình , cô muốn mở mắt dậy xem thử là ai nhưng đôi mắt không cho cô làm vậy . Có ai đó lay mạnh người cô , bàn tay này , hơi ấm này , giọng nói này...tên biến thái đó ư ? Taehyung đến cứu cô sao ? Hani cảm nhận được hình như cô không bị đâm...sao vậy ? cô muốn đứng dậy...nhưng...chút ý thức của nó đang dần biến mất . Hani ngủm mẹ rồi.
------------------------------------------------------
Hani từ từ mở mắt , cô thấy một căn phòng toàn màu trắng , còn có mùi thuốc khử trùng xộc lên mũi khiến cô khó chịu mà khịt khịt vài tiếng. Hani cố gắng ngồi dậy , nhưng hình như có cái gì đó nặng đè lên người cô, khẽ nheo mắt lại, cô mới tỉnh dậy nên nhìn mọi vật còn hơi mờ mờ ảo ảo , cô khẽ gọi.
- Ê, đang hút cần à?
- Nè, đùa giỡn có giới hạn nhé.
Taehyung nằm bên thả chiếc điện thoại đang chơi dở xuống, rồi chống tay ngồi dậy, đưa mắt liếc Hani một cái.
- Thì sao?
- Tôi là người cứu em và đưa em tới bệnh viện đấy.
- Tôi biết, nhưng...
- Nhưng nhị gì, trả ơn đi.
Taehyung chồm người thì thầm vào tai Hani. Cô khó chịu cau mày rồi đẩy anh ra.
- Nhưng bây giờ tôi không có tiền. Đợi vài ngày nữa...
- Tôi không cần tiền, chỉ cần....cô chịu xưng em gọi anh với tôi...
- Đéo nhé.
Taehyung nhìn nó cười một cái rồi bò khỏi dường, xỏ đôi dép đứng dậy.
- Vậy thì giờ tôi về đây, tiền viện phí em tự lo liệu nhé. À còn nữa, đây là phòng Vip đấy.
Hani nghe đến thì tái mặt, tiền đâu mà lo liệu đây chứ. Thôi kệ, hạ thấp cái lòng tự trọng xuống một chút chắc cũng không sao.
- Được, t...em chấp nhận.
Hani ngượng chín mặt, nghe gọi cứ sến súa làm sao, thật là mất mặt quá mà. Taehyung cười khì khì rồi ngồi lại xuống giường. Hani như nhớ sực ra điều gì đó liền hỏi.
- Mẹ, mẹ em đâu ?
Taehyung mỉm cười , đặt tay lên vai Hani nói bằng chất giọng ngọt ngào.
- Không sao, vết đâm không sâu . Đang nằm ở phòng dưỡng sức .
Hani nghe vậy trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm, cô lại ráng gượng hỏi.
- Còn ông ta ?
- Đang chơi trò hỏi đáp với công an ấy.
- Ông ta đã không giết em ?
Taehyung khẽ gật đầu...
- Tại sao ?
Mắt Hani ướt đẫm, anh nhìn một màn rơi lệ như thế mà cũng xót xa thay, vương tay kéo cô vào lòng.
- Cũng may lúc đó tôi đi ngang qua nhà em, sau đó lại nghe thấy tiếng đồ vỡ nên tò mò...
Hani nghe tới đấy mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn, vậy chắc là anh cũng đã nghe mấy câu nói từ biệt trần gian của cô rồi đấy chứ hả? Vậy thì mất cmn mặt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...