Ngoại Truyện - Đêm tân hôn (18+)

9.4K 548 44
                                    

/Cạch/

Hani bước ra khỏi phòng tắm, trên người chỉ vỏn vẹn một một chiếc khăn choàng tắm khá là hờ hững. Mái tóc mới gội còn ướt, lách tách nhiễu mấy giọt xuống sàn. Hani vươn vai một cái, vơ chiếc máy sấy trên bàn rồi trèo ủm lên giường.

- Xích qua coi.

Hani lấy chân đạp Taehyung nép sang góc giường, còn cô thì chọn được chỗ ngồi lí tưởng liền đặt mông xuống mà hưởng thụ cảm giác êm ái của tấm nệm mệm mại.

Taehyung đang nghịch điện thoại, thấy cô đang lui khui cắm dây điện của chiếc máy sấy, anh liền nhanh chóng chụp lấy rồi giành làm.

- Dzợ, để anh sấy tóc cho.

Hani ngước mắt lên nhìn anh, rồi nghe theo anh mà ngồi yên đó để anh sấy. Cô với chiếc điện thoại của mình, rồi bật lên mà nghịch, cũng chẳng để ý Taehyung đang định giở trò gì sau lưng mình không.

Con mắt hư hỏng của Taehyung đang dần chuyển xuống phần cổ rộng đang tuột đến bả vai của chiếc khăn tắm cô đang choàng. Anh cười nham hiểm rồi cố ý di chuyển tay, để gió nóng của máy sấy, sấy vào chỗ không nên sấy làm cho khoang áo trong phập phồng...

"Chút nữa, chút nữa...."

Hani cảm thấy có điều gì đó không ổn, cô cuối đầu nhìn xuống chỗ hai trái bưởi đang he hé lộ ra. Cô nhanh chóng dùng tay che đi bộ phận to to trước ngực, lập tực dùng cặp mắt sắn bén quay lên lườm anh.

- Nhìn cái quần què! Đồ chùa à?

Taehyung tắt công tắc rồi đặt chiếc máy sấy sang một bên. Anh bắt đầu ép sát Hani hơn, dùng nụ cười biến thái nhìn cô, tiếng 'khục khục' phát ra thật khiến người ta có cảm giác lành lạnh sóng lưng.

Hani dùng tay đẩy Taehyung ra, đồng thời lùi về sau một chút. Cô đưa hai tay lên lại che trước ngực để phòng thủ.

- Nè nè, em cấm...A!

Taehyung như một con thú nhào tới chộp lấy hai cổ tay của Hani, đồng thời dùng sức đè cô xuống giường. Ngay lúc ngày, chiếc khăn choàng vốn hở hang giờ lại được dịp tuột xuống một chút. Hani mặt mày đỏ chét, ấp a ấp úng cầu xin Taehyung đừng làm bậy. Nhưng vậy thì anh sẽ nghe theo?

Đéo nhé :)) đêm nay bố mày ăn sạch.
_Tae said.

Taehyung cuối xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng của Hani. Anh ngấu nghiến, dò xét từng ngóc ngách một, cứ thể sợ sẽ bỏ sót thứ gì đó thú vị. Hani càng vùng vẫy, anh càng cuồng nhiệt mút mát hơn. Tiếng "nhóp nhép" hay "chụt chụt" phát ra đầy ma mị, vang vọng giữa ăn phòng tối với ánh đèn vàng thật gợi tình làm sao.

Bởi vậy, làm sao mà Taehyung chịu nỗi đây? Đâu phải lỗi tại anh?

- ...Mmmm.....N...này.....

Hani lí nhí trong cổ họng vài từ, hai cánh môi đã sớm bị Taehyung thuần phục, kĩ thuật hôn phải nói rất điêu luyện, cô thì gần hết hơi rồi mà anh vẫn mới ở màn dạo đầu. Lúc này trong đầu cô tự hỏi, tại sao anh không đi làm rapper hay chửi mướn thuê gì đó đi, chắc chắn sẽ hợp hơn làm chủ tịch như hiện giờ.

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ