Hani khựng lại, cô không nghe lầm chứ? Ngoảnh ra sau, cô thấy vẻ mặt của Namjoon không có gì giống như là đùa, ánh mắt hiện lên phần khẳng định.
-phụt...
- Sao lại cười? Tôi nói thật đấy, nếu cậu...
Mặt Namjoon đanh lại vẻ khó chịu, cậu nói bằng cả tấm lòng của cậu cơ mà, cười là ý gì đây? Nghĩ cậu đùa? Từ chối hay chấp nhận? Hoặc là chọc quê?
- Cảm ơn ý tốt của cậu nhưng chắc không được rồi.
- Tại sao? Tôi nhất định sẽ làm cho cậu hạnh phúc hơn cái tên Tae xấu trai đó nhiều! không tin tôi à?
- Taehyung đẹp hơn cậu.
- Không. Tôi rõ là đẹp hơn, người gì đâu vừa lùn vừa lé, đã vậy còn biến thái, vô tâm vô cảm.
- Phụt...haha..
Hani nhìn gương mặt tự tin của Namjoon mà tự dưng buồn cười. Nhưng tả kiểu đó thì có hơi quá không nhỉ? :v
Còn về phần Namjoon, lâu lắm rồi mới thấy Hani cười một cách tự nhiên như vậy, tâm trạng liền vui hẳn lên, nghĩ mình có công lớn lắm.
- E hèm..
Mẹ Hani từ đứng ngoài cửa khẽ ho nhẹ một tiếng. Hani đang cười liền mím chặt môi lại quay sang nhìn bà.
- Ủa mẹ.
- Ủa ủa cái đầu cô. Trưa trời trưa trực, mặt trời sắp lặn luôn rồi kìa, giờ này còn chưa chịu đánh răng rửa mặt xuống ăn cơm.
- Aaa....quên mất.
Hani sực ra rồi định bước đi thật nhanh, nhưng đầu óc cô bỗng choáng váng, cảnh vật phía trước chao đảo rồi mờ dần, đôi chân đứng không vững mà khuỵ xuống.
- Hani!!
Namjoon nhanh chóng chạy đến vịn vai Hani lại trước khi cô bị ngã xuống đất. Nhìn gương mặt xanh xao của cô, Namjoon lo lắng liền bế xốc Hani lên tay rồi bật chạy ra ngoài.
- Cô gọi cấp cứu giùm cháu!
- Hả? À..ừ.
Mẹ Hani nãy giờ cũng hoảng hốt không kém, tay chân lúng túng, nghe câu nói của Namjoon thì mới cố gắng định thần lại rồi nhấc máy di động lên bấm số.
- Alo? Cho tôi một chiếc xe cấp cứu đến địa chỉ xyz...
......
.....
.......
....
*Choang..*.
Ly rượu trượt từ trên tay rơi xuống đất vỡ thành nhiều mảnh nhỏ văng lên tứ tung.
- Chủ tịch Kim có sao không? Tay anh chảy máu rồi kìa.
Tên đối tác ngồi đối diện dùng điệu bộ giả tạo vờ quan tâm. Nhưng trái lại, Taehyung lại thờ ơ đứng dậy bỏ đi.
- Ơ. Còn hợp đồng thì sao? Chủ tịch...
- Tôi đơn giản là không chấp thuận cái hợp đồng vớ vẩn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]
FanfictionTên: You Are Mine (Em nhất định phải là của tôi) - HOÀN Tác giả: @Rityty123 Thể loại: Ngôn tình, học đường, ngọt, hài hài, có H, He. Couple: Kim Taehyung x Ahn Hani (Thật ra fanfic này mình chỉ bưng anh nhà vô thôi, còn Hani là lúc trước nghe tên...