-24-

9.4K 856 78
                                    

Xin chào và cũng tạm biệt mọi người :(( vì một số lí do cá nhân nên Ri sẽ END fic không có lí do
:((

Cảm ơn mấy bạn đọc giả đã ủng hộ mình bấy lâu nay và thành quả đạt được rất khá .

Mình mong sau này nếu có dịp thì Ri sẽ viết xong kết thúc truyện :(( nhưng khả năng cao là SE :((

Xin lỗi và cũng cảm ơn các cậu nhiều lắm....! ❤
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
...

.
.
.
.
.
.
.
....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

..
.
.
.
.

.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.....
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.

..
.

.
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..

.
.
.
.
.



....

.
.

...
..
...
.
.
.
.
.

CÁ THÁNG TƯ MUỘN THÔI MÀ :)))))

Nà ní 😂 sup rai chưa 😂😂😂

~~~~~~~~~~~~

Hết tiết cả bọn lên lớp nghe Jin nói sơ lược về tình hình kiểm tra hôm nay .

Vừa vào chỗ ngồi , hắn đã không nhìn nó một cái . Nó cảm thấy có gì đó trống trãi , con tim nó như mất đi một nữa mà trở nên yếu ớt hơn .

- Em muốn chuyển chỗ !

Giọng nói của hắn thốt lên lạnh băng càng làm cho lòng nó siết chặt hơn . Nó không nói gì .

- Làm sao? Chỗ em có vấn đề gì à ?

Jin ngạc nhiên hỏi , chân mày hắn cau lại . Hắn liếc sang dãy trong cùng , dừng lại chỗ bàn cuối , hắn nói giọng trầm trầm .

- Cậu ! Chẳng phải thích cô ta lắm sao ? Tôi nhường chỗ tốt cho cậu đấy .

- Thật sao ?

Namjoon lòng cười hơi nhướng mày lên hỏi lại . Hắn là người không muốn nói 1 nội dung mà hai lần . Nên kiên nhẫn gật đầu một cái .

Namjoon xách ba lô đứng dậy rồi bước ngang qua hắn . Đứng lại một chút rồi nói nhỏ .

- Một khi đã cho là đừng hòng lấy lại .

Cậu còn vờ đặt tay lên vai hắn , vờ nói lớn một câu " Cậu tốt thật đấy " trông rất thân thiện nhưng ẩn trong đó là một lời mỉa mai .

Hắn không hiểu sao thấy lòng nhói lên . Cau đôi mày lại rồi cũng bước tới ngồi mạnh xuống ghế .

Về phía Namjoon , cậu vừa ngồi xuống thì đã quay sang mỉm cười thân thiện với nó .

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ