-6-

15.7K 1.2K 96
                                    

-Hả ? S..Suga ?

Chết mẹ ăn cám rồi nha con. Là Suga, Suga đó =)))

Tới giờ người kia mới tháo khẩu trang ra, để lộ khuôn mặt điển trai, mỉm người phúc hậu.

- Em sẽ là mục tiêu của anh ! Sẵn sàng đi.

Rồi anh lại đeo khẩu trang , đi về hướng đám đông . Hani ở lại lúng túng.

- Ớ? Mục tiêu? Là ý gì?

- Ý ảnh là để ý mày rồi , muốn theo đuổi mày đấy !

Lisa từ trong bụi cây sau ghế đá phóng ra làm nó bất ngờ.

- Ơ mày sao ở đây ?

- Tao mua xong chạy đến thì thấy mày với Suga oppa nói chuyện...

Hani gật gù có vẻ hiểu, giựt chai nước khui ra đưa lên miệng tu ừng ực, nhìn mất thẫm mĩ vl ra.

- À...Mà mày có cảm giác anh ấy quen quen không ?

Lisa nghe câu đó liền bay tới lấy hai tay để ngay má Hani rồi nâng mặt nó lên.

- Mày giả ngốc hả ?! Đừng nói mày không biết đó là một minh tinh đang nổi rần rần về tài năng sáng tác nhạc và rap nha ?!

- Trời! Đầu óc tao chắc có vấn đề rồi mày ơi, tao chạy lại xin chữ kí ảnh được không??

Lisa búng mạnh vào trán nó.

- Tình hình giờ tìm được ảnh không mà xin ?

Hani mới quay qua quay lại, quả thật rất đông, nó cũng ngốc thật , được nói chuyện với một ngôi sao mà không hề biết...

Khoảng lúc sau đám đông mới tan ra một chút ,Tụi nó mới đứng dậy đi vào trong . Đi qua dãy ghế này tới dãy ghế kia thì không còn chỗ nào trống nữa , lúc loay hoay thì nghe giọng Jungkook vang lên :

- Hey hey ! Lại đây !

Tụi nó mừng lắm vì có chỗ rồi liền chạy tới :

- Chào Jungkook oppa , Jimin oppa , Hoseok oppa..._ Lisa

Nó lần đầu nghe Lisa ngọt tới vậy liền lí nhí vào tai Lisa.

- Hôm nay mày không khỏe ở đâu sao ?

Lisa cũng quay lại nói nhỏ :

- Đứng trước dàn hottboy , phải ngọt chớ mày !

- À..

Hoseok lên tiếng :

- Cô gái dễ thương này là bạn cậu hả Hani ?

- Ùm..cậu ấy tên Lisa , thanh mai trúc mã của tôi đó~

-Wow ! Thôi ngồi đi . _Jimin

Hani nhìn tứ phía , không thấy Taehyung đâu liền quay sang hỏi Jungkook :

- Tên Taehyung đó không đi sao?

- Có chứ , nhưng ở dưới kia !

Rồi Jungkook chỉ tay xuống sân chơi , quả thật hắn ở đó, hơn nữa còn là người chơi . Bất ngờ thật. Anh mặc bộ thể thao trông thật men lỳ , đám con gái cứ hò hét tên hắn cả lên .

Bỗng dưng có một bàn tay đặt lên đầu Hani, cô ngước lên nhìn thì thấy đó là Suga và anh cũng mặc một bộ thể thao, anh lại mỉm cười :

|Taehyung-BTS| |Fantiction•17+| •You Are Mine• [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ